Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Đánh bay mỡ bắp chân với các bài tập đơn giản

Mỡ bắp chân làm các nàng thiếu tự tin nhất là khi diện những chiếc váy xinh đẹp. Nếu bạn đang đau đầu về vấn đề mỡ bắp chân hãy để Đại Việt Sport giúp các bạn. Tham khảo ngay các bài tập đơn giản có thể tự thực hiện tại nhà vô cùng hiệu quả trong việc đán

Mỡ bắp chân làm các nàng thiếu tự tin nhất là khi diện những chiếc váy xinh đẹp. Nếu bạn đang đau đầu về vấn đề mỡ bắp chân hãy để Đại Việt Sport giúp các bạn. Tham khảo ngay các bài tập đơn giản có thể tự thực hiện tại nhà vô cùng hiệu quả trong việc đánh bay mỡ bắp chân ngay tại đây

Các bài tập giảm mỡ bắp chân hiệu quả

Chạy bộ giúp giảm mỡ bắp chân hiệu quả

Rất nhiều người nó rằng chạy bộ sẽ làm to tuy nhiên đây hoàn toàn là một ý kiến sai lầm bởi chỉ chạy bộ không đúng cách mới khiến cho bắp chân của chúng ta to lên thôi. Ngược lại, nếu chạy bộ đúng cách kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý thì chạy bộ lại là phương pháp giảm mỡ bắp chân hiệu quả.
Để có thể giảm mỡ bắp chân bằng phương pháp chạy bộ chúng ta cần chạy bộ trên một địa hình bằng phẳng (tốt nhất nên chạy bộ tại máy chạy bộ không tăng độ dốc để có hiệu quả tốt nhất).
mo-bap-chan-1
Ngoài ra, khi chạy chúng ta nên chú ý đến việc sử dụng mũi chân để chạy, nên chạy bộ với quãng đường dài và chú ý tham khảo thêm về khẩu phần ăn để đạt được hiệu quả nhanh chóng nhất.

Nhảy dây

Tương tự chạy bộ, nhảy dây khi được thực hiện đúng kỹ thuật cũng sẽ giúp giảm mỡ bắp chân hiệu quả. Theo kinh nghiệm của các HLV tập Gym có kinh nghiệm lâu năm, giảm mỡ bắp chân bằng nhảy dây chúng ta nên mỗi tuần tập khoảng 3-5 lần, mỗi buổi nên tập tối thiểu là 35 phút và trong đó 5 phút đầu tiên chúng ta nên dành để khởi động giãn cơ, 25 phút tiếp theo chúng ta sẽ dành để nhảy dây, 5 phút cuối sẽ quay về cường độ tập nhẹ nhàng.

Bài tập Seated Calf Raises

Seated Calf Raises là bài tập giảm mỡ bắp chân được tập luyện khá đơn giản và bạn có thể tập mọi lúc, mọi nơi. Với bài tập này ngay cả khi ngồi trong toilet hay ngồi trên xe buýt bạn đều có thể áp dụng được.
Bài tập này được thực hiện như sau:
- Ngồi trên ghế tập tạ tiếp đó 2 chân đặt trên sàn và gối gập lại 90 độ.
- Tiếp đó, tựa 2 cùi chỏ lên đùi đồng thời giữ lưng thẳng và ấn trọng lượng thân người lên trên đùi. Tiếp đó, nâng gót chân lên càng cao càng tốt và giữ trong vài giây.
- Từ từ hạ gót chân xuống sàn sau đó lặp lại động tác để tiếp tục bài tập giảm mỡ bắp chân này.
Lưu ý, đối với những bạn có nhu cầu giảm mỡ nhanh chúng ta có thể dùng thêm 2 quả tạ tay đặt trên 2 đùi để tăng độ khó cho bài tập chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời hơn.
mo-bap-chan-2

Bài tập Standing Calf Raises

Tương tự, Standing Calf Raises là bài tập giảm mỡ bắp chân khá đơn giản và phù hợp áp dụng được cho cả nam lẫn nữ giới. Điều khác biệt của 2 bài tập này đó chính là tư thế tập, 1 bài là tư thế ngồi còn 1 bài là tư thế đứng tập.
Cách thực như sau:
- Tư thế chuẩn bị đứng thẳng trên sàn, tựa tay vào tường để giữ thăng bằng.
- Sau đó, nâng gót chân lên càng cao càng tốt sau đó nhún gót chân lên xuống trong 3 lần.
- Hạ gót chân xuống vị trí bắt đầu và lặp lại các bước trên để tiếp tục bài tập.
- Để tăng độ khó cho bài tập để mang lại hiệu quả nhanh hơn cho bài tập chúng ta có thể cầm 2 quả tạ đơn ở 2 bên tay khi thực hiện bài tập.

Bài tập Side to Side Jumps

mo-bap-chan-3

Side to Side Jumps là bài tập có tác dụng giúp giảm mỡ toàn thân và cũng là bài tập giảm mỡ bắp chân được đánh giá khá tốt. Thực hiện bài tập này như sau:
- Tư thế chuẩn bị đứng thẳng, 2 chân chụm vào nhau.
- Thực hiện động tác nhảy sang 2 bên sau đó sử dụng 2 tay vào động tác nhảy để thực hiện bài tập được dễ dàng hơn.
- Thực hiện bài tập trong vòng 1 phút/hiệp sau đó lặp lại để tiếp tục buổi tập.
Trên đây là một số bài tập giảm mỡ bắp chân hiệu quả được nhiều người áp dụng thành công . Bên cạnh việc tập luyện kiên trì và điều độ chúng ta cũng cần phải chú ý hơn về chế độ ăn uống để có được kết quả tốt nhất.
Chúc các bạn thành công!
Sản phẩm khác : ghế massage chính hãng tại nhà, Xe đạp tập tại nhà.
Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...