Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Cách để chị em văn phòng “tránh xa” béo bụng

Các chị em văn phòng luôn có một mong muốn là có thể tránh xa mỡ bụng bởi yêu cầu công việc khiến chị em phải ngồi nhiều và đây chính là điều kiện cho mỡ bụng ngày càng phát triển. Để giúp chị em giảm bớt nỗi lo mỡ bụng hãy tham khảo những biện pháp dưới

Các chị em văn phòng luôn có một mong muốn là có thể tránh xa mỡ bụng bởi yêu cầu công việc khiến chị em phải ngồi nhiều và đây chính là điều kiện cho mỡ bụng ngày càng phát triển. Để giúp chị em giảm bớt nỗi lo mỡ bụng hãy tham khảo những biện pháp dưới đây để lớp mỡ không ngày càng dày hơn nhé.

Uống nhiều nước mỗi ngày

Nước lọc có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mà có lẽ nhiều người vẫn chưa khai thác hết hiệu quả của nó. Nhiều người chắc chắn sẽ không khỏi kinh ngạc với khả năng làm giảm cân của nước lọc. Uống nước vừa đủ hàng ngày sẽ không chỉ giúp bạn có làn da mịn màng, khỏe mạnh mà còn giữ được thân hình thon gọn.
Mỗi ngày chúng ta nên uống đủ 2 lít nước sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hao calo và tiêu hủy lượng mỡ dư thừa bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể uống thêm nước quả tươi (nhưng hạn chế thêm đường) và ăn thêm trái cây. Hơn thế, cần hạn chế uống các loại nước ngọt và nước có gas chắc chắn sẽ khiến cho quá trình kiểm soát cân nặng của bạn trở nên khó khăn hơn.
beo-bung-2.jpg
Làm việc căng thẳng, nhiều chị em thường nảy sinh thói quen ăn vặt

Hạn chế ăn vặt

Làm việc căng thẳng, nhiều chị em thường nảy sinh thói quen ăn vặt. Đồ ăn vặt đó là “thủ phạm” khiến bạn bị tăng cân, béo phì. Chính vì thế, nếu bạn đang trong giai đoạn giảm cân, và muốn giữ dáng thì cách tốt nhất hãy nói không với đồ ăn vặt trong khi làm việc.
Không bỏ bữa sáng
Rất nhiều người có suy nghĩ rằng bỏ bữa sáng sẽ làm giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể hàng ngày và chị em sẽ giảm được cân. Tuy nhiên, đó là sai lầm nghiêm trọng.
Theo các chuyên gia dinh dưỡng việc ăn bữa sáng tại nhà sẽ là mẹo hay giúp nhân viên văn phòng giảm cân một cách hiệu quả. Sau một giấc ngủ dài cơ thể của bạn cần được nạp năng lượng để củng cố hệ miễn dịch và bắt đầu một ngày làm việc mới.

Nên đi lại kết hợp tập thể dục tại nhà bất cứ khi nào có thể

beo-bung-2.jpg

Tuy công việc yêu cầu mọi người phải ngồi nhiều nhưng hãy i nào có thể bởi ngồi ì một chỗ lâu sẽ khiến cơ thể trở nên lười biếng

Tuy công việc yêu cầu mọi người phải ngồi nhiều nhưng hãy i nào có thể bởi ngồi ì một chỗ lâu sẽ khiến cơ thể trở nên lười biếng, thiếu vận động và bạn sẽ dễ dàng bị tích tụ mỡ ở vùng bụng, mông và đùi. Cứ sau khoảng 30-60 phút, hãy đứng dậy đi lại, có thể là đi vệ sinh hoặc uống nước, pha cà phê hay nói chuyện, hay bàn bạc công việc với ai đó một chút.
Đồng thời, hãy kết hợp đi bộ hoặc chạy bộ mỗi ngày hàng ngày vào buổi sáng hoặc tối, nếu không thể chạy bộ ngoài trời bạn có thể chạy bộ với máy chạy bộ điện tại nhà, chỉ cần 15 phút mỗi ngày cũng sẽ giúp bạn lấy lại được vóc dáng một cách nhanh chóng. Máy chạy bộ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em công sở bởi công việc bận rộn thêm công việc nội chợ gia đình nên chị em sẽ phải tận dụng mọi lúc mọi nơi để tập luyện.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chạy bộ loại dùng cho gia đình giá chỉ từ 4 triệu đồng trở lên giúp bạn bảo vệ sức khỏe và vóc dáng của bạn rất hiệu quả. Nếu có nhu cầu bạn bạn có thể mua máy chạy bộ điện đa năng kết hợp thêm chức năng leo núi, hay xoay eo, massage, tập chống đẩy ... tập luyện dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.
Chỉ cần 15 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn lấy lại được dáng đẹp dáng chuẩn một cách nhanh chóng.
beo-bung-2.jpg
Các chị em văn phòng luôn có một mong muốn là có thể tránh xa mỡ bụng bởi yêu cầu công việc khiến chị em phải ngồi nhiều và đây chính là điều kiện cho mỡ bụng ngày càng phát triển

Đánh răng sau khi ăn

Điều này nghe có vẻ hơi lạ lùng nhưng nó lại hoàn toàn có cơ sở vì các chuyên gia cho rằng đánh răng là cách giúp bạn có thể “kìm hãm” bạn hiệu quả mỗi khi có ý định ăn đồng thời cũng là một trong những cách giảm cân nhanh chóng.

Từ chối những bữa tiệc

Nếu bạn đang muốn giảm cân hay giữ dáng hiệu quả thì bạn nên từ chối các bữa ăn tiệc hoặc nên ăn nhẹ, tránh đồ ăn béo, nhiều đường đạm. Ngoài ra, trước khi đi bạn nên ăn lót dạ trước, để bụng rỗng sẽ kích thích bạn nạp vào lượng lớn thức ăn. Mà quan trọng hơn là đồ ăn trong những bữa tiệc phần lớn là những món nhiều dầu mỡ, giàu chất đạm dễ gây béo phì và mỡ bụng là điều khó tránh khỏi.
Với những lưu ý trên chỉ cần thực hiện nghiêm túc chắc chắn bạn sẽ có thể giữ được cho mình một thân hình đẹp hơn. Chúc các bạn thành công.

Sản phẩm khác : bán ghế massage, bán xe đạp tập.

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...