(Đại Việt Sport) - Mong muốn có được cơ thể săn chắc cùng vòng eo thon gọn luôn là mơ ước của nhiều chị em , hãy cùng tập luyện kiên trì và theo dõi các bài tập thể dục giảm cân dưới đây cho Người mẫu Phan Như Thảo nhé .


Bài Tập Thể Dục Giúp Eo Thon

tập tạ đúng cách 

Động tác 1 :


Bước 1 : Đứng thẳng , hai chân khép lại với nhau . . Hai tay cầm tạ ấm được lưu trữ trước ngực


Bước 2 : Hít vào . Nhạc tạ lên ngang tai trái


Bước 3 : Vòng tạ ra sau gáy


Bước 4 : Di chuyển tạ sang bên tai phải . Thở ra trở về vị trí ban đầu . Thực hiện đổi bên, lặp lại động tác 15 lần .


Lưu ý : xiết chặt cơ bụng và giữ lưng thẳng khi thực hiện động tác .



Bài Tập Thể Dục Giúp Eo Thon 2


Động tác 2 :


Bước 1 : Đứng thẳng , hai chân khép chặt vào nhau . Hai đầu gối hơi khuỵ . Hai tay được lưu trữ tạ ra hông phải.


Bước 2 : Hít vào, tạ vung hát bên trái , vung tạ trở ngược lại bên phải, thở ra . Đổi bên thực hiện động tác . Lặp lại động tác 15 lần .


Lưu ý : xiết chặt cơ bụng , lưu trữ lưng thẳng và hông cố định trong khi thực hiện động tác .

 Bài Tập Thể Dục Giúp Eo Thon 3

Động tác 3 :


Bước 1. Quỳ hai gối trên bóng bosu . Đặt nhẹ hai tay lên bóng , phổi Thăng lưu trữ và mở rộng ngực .


Bước 2 : Hít vào, nhẹ nhàng duoi thẳng chân ra sau cũng phải cho tay trái ra trước . Xiết chặt cơ bụng để giữ thăng bằng . Thở ra trở về tư thế ban đầu , thực hiện động tác 15 lần .


Lưu ý : Thực hiện động tác nhanh và chấm dứt Khoát . 

Bài Tập Thể Dục Giúp Eo Thon 4

Động tác 4 :


Bước 1 : Nấm nghiêng hông đặt trên bóng bosu . Một tay đặt nhẹ vào thân bóng . . Tay còn lại duoi thẳng lên cao


Bước 2 : Hít vào đá lăn chân lên cao đồng thời quét tay xuống chạm vào chân . Thở ra , trở về tư thế ban đầu . Thục Hiền 15 lần và đổi bên .


Lưu ý : xiết chặt cơ bụng và hông cố định trong khi thực hiện động tác . Cố gắng đá lăn chân lên mức cao hết bạn có thể.

 

Bài Tập Thể Dục Giúp Eo Thon 5

Động tác 5 :


Bước 1 : Nấm đặt trên bụng bóng bosu , hai chân mở rộng bằng vai , đầu gối duoi thẳng . . Hai tay đặt nhẹ trên sàn


Bước 2 : Hít vào bật người lên đồng thời GAP chân không lên cao , cố gắng chạm tay vào gót chân . Trở về tư thế ban đầu , thở ra . Thực hiện động tác 15 lần .


Lưu ý : xiết chặt bụng và vai mở rộng trong khi thực hiện động tác


Một số lưu ý khi thực hiện bài tập thê dục giúp eo thon của HLV Travis Claus - TT Thể Dục Thể Hình & Yoga California:


Để tăng hiệu quả bài tập thê dục này, lưu ý kết hợp các bài tập trên với 15-30 phút sử dụng máy chạy bộ điện, đi bộ nhanh hoặc sử dụng xe đạp tập cho hệ trao đổi chất và tim mạch hoạt động tốt hơn.


Duy trì hơi thở sẽ đan trong khi tập luyện.


Tập tuần tự cả 5 động tác, mỗi động tác lặp lại ít nhất 3 lần. Có thể nghỉ từ 10-30 giây giữa lần tập. Lựa chọn chế độ tập luyện phù hợp với mục tiêu thể hình, chống lại thể trạng thừa mỡ, cần thực hiện của bài tập nhanh để tạ nặng vừa đủ và thực hiện nhiều lần lặp lại để Kết hợp đốt mỡ. Đối với thể trạng cần tăng cơ, mức độ chọn tạ nặng hơn và thực hiện số lần lặp lại ít. Chú ý tham vấn ý kiến ​​chuyên gia về để được lựa chọn bài tập phù hợp nhất.


Nếu bạn không có tạ ấm, bạn không thể thay thế bằng các loại tạ thông thường.


Chú ý Tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý. Chia nhỏ bữa ăn thành 5 bữa gồm 3 chính và 2 phụ. Đối với những người bạn côn thừa cân, hạn chế tinh bột và chất béo nguồn gốc động vật và các loại thức uống chứa cồn.

Ăn đạm, chất xơ, vitamin và muối khoáng từ thịt NAC gà, cá, rau xanh, các loại hạt ngũ cốc và thực phẩm chứa tinh bột đồng bằng như bắp, khoai lang, ......

Đối với những bạn cần tăng cơ , chú ý bổ sung nhiều đạm từ thịt NAC gà, cá, bò, ....;

Bổ sung đủ chất xơ, vitamin và bột đường.


Uống nhiều nước, ít nhất 2,5 lít nước mỗi ngày.

Nguồn: Tạp Chí Thời Trang Trẻ

 

 

đánh giá 5 sao/ 1 người đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Mã xác nhận : captcha
    Không tốt           Tốt