Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV- 557 Hot nhất 2017

01/02/2021 01:04 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Nổi tiếng với thiết kế chắc chắn, thảm chạy rộng rãi, hội tụ nhiều tính năng vô cùng đa dạng…. máy chạy bộ điện Đại Việt DV-557 là sự lựa chọn tin cậy cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nổi tiếng với thiết kế chắc chắn, thảm chạy rộng rãi, hội tụ nhiều tính năng vô cùng đa dạng…. may chay bo Đại Việt DV-557 là sự lựa chọn tin cậy cho sức khỏe người tiêu dùng.

“Kinh ngạc” về mối liên hệ giữa máy chạy bộ điện và thuốc lá

Đẩy lùi mầm bệnh ung thư nhờ máy chạy bộ điện tại nhà?

Bí quyết “cứu vãn” máy chạy bộ điện khi gặp phải trục trặc?

Video Sản Phẩm Máy chạy Bộ Điện Đại Việt DV 557

Theo các chuyên gia, mặc dù sản phẩm này có lịch sử ra đời sau, nhưng đánh giá so với những sản phẩm cùng loại từ nhiều thương hiệu khác nhau, máy chạy bộ điện Đại Việt DV-557 thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV- 557 Hot nhất 2017

Khi đến với sản phẩm này, bạn không chỉ có cơ hội rèn luyện sức khỏe mà bạn còn có những phút giây vô cùng thoải mái, thích thú. Nó mang tới trải nghiệm tuyệt vời với phần thảm chạy rộng rãi, trang bị tính năng chống trơn trượt cùng nhiều thiết kế thông minh khác.

Bởi những yếu tố này mà nó tạo lên sức cạnh tranh tối đa so với những chiếc máy tập đa năng thế hệ mới trên thị trường hiện nay.

1. Tổng thể máy chạy bộ điện Đại Việt DV-557

Đánh giá trên thị trường hiện nay, máy tập chạy bộ điện là sản phẩm phù hợp nhất ngay tại gia đình và giành riêng cho phòng tập. Sản phẩm này có bước cải tiến vô cùng đột phá, giúp cho người tập có thể vừa đi bộ, chạy bộ lại kết hợp gập bụng và massage rung vùng bụng.

Tổng thể máy chạy bộ điện Đại Việt DV-557

Ngoài ra, phần màn hình hiển thị của máy tập khá thông minh, nó có thể giúp bạn đo lường được nhịp tim, mức độ calo và huyết áp. Nhờ có những công dụng và phần lợi ích này có thể giúp chúng ta thoải mái luyện tập trên máy chạy bộ Đại Việt DV-557.

Và cũng không phải là điều quá xa lạ hay ngạc nhiên, trước khi ra đời đã có nhiều sản phẩm có những chức năng khác nhau và đến từ nhiều hãng khác nhau. Thế nhưng, cái tên được khách hàng yêu thích và nhắc tới nhiều nhất không thể không kể tới thương hiệu Daiviet Sport với đứa “con cưng” là DV-557.

2. Thảm chạy có thiết kế rộng rãi

Thảm chạy có thiết kế rộng rãi

Nhờ có sự cải tiến và sự đột phá trong công nghệ, may chay bo Đại Việt DV-557 nổi trội hơn hẳn về phần thảm chạy và động cơ. Đây là sản phẩm có phần thảm chạy rộng nhất, tính tới thời điểm hiện tại.

Với kích thước thảm chạy 430x1200cm đã giúp cho nó được liệt kê vào danh sách những sản phẩm may chay bo dien có thảm chạy êm ái và rộng rãi nhất. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện những bước sải chân thoải mái, chắc chắn trên thảm chạy.

Bên cạnh kích thước thảm chạy thì sản phẩm này còn hạn chế tình trạng trơn trượt và mang lại độ bền cực cao, giúp bạn hạn chế tai nạn trong quá trình rèn luyện sức khỏe , mang tới bài tập chạy bộ thoải mái, hoàn hảo hơn.

Có thiết kế tiện lợi

Cuối cùng, ngay sau khi không sử dụng nữa thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng gập gọn dàng nhằm tiết kiệm diện tích không gian trong gia đình. Đây là một trong số những tính năng kế thừa từ các đàn anh chị đi trước,góp phần mang tới diện mạo cho DV-557 ngày hôm nay.

3. Có thiết kế tiện lợi

Cùng với phần thảm chạy ưu việt thì máy chạy điện Đại Việt DV-557 còn có thiết kế vô cùng thông minh, mang tới sự tiện lợi không ngừng cho người tiêu dùng. Thông qua một hệ thống khung sườn chắc chắn, có chất liệu cao cấp sẽ không làm bạn bị ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó mà nó tạo nên sự mạnh mẽ, an toàn và yên tâm nhất cho người tập luyện.

máy chạy bộ điện Đại Việt DV-557

Nổi bật hơn với những sản phẩm khác cùng loại với nó thì máy chạy bộ điện Đại Việt DV-557 có màn hình hiển thị vô cùng sắc nét, bao gồm các thông số khác nhau, các nút điều khiển đa năng giúp người tập chỉ cần chạm nhẹ là có thể phát huy được chức năng và năng lực của mình.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tính năng điều chỉnh độ nghiêng tự do bằng tay lên tới 20 độ, làm tăng tính phong phú trong khi luyện tập, xua tan cảm giác nhàn chán.

Ngoài ra, trong khi luyện tập thì người tập cũng không cần quá quan tâm tới trọng lượng cơ thể của mình, bởi trong sản phẩm này có phần khung máy thiết kế vô cùng chắc chắn, động cơ cực khỏe, cực sung, vì thế mà cho tới thời điểm này, chưa có nhiều sản phẩm nào có thể đạt được mức giới hạn trọng lượng ổn định như nó.

4. Động cơ máy mạnh mẽ

Động cơ máy mạnh mẽ

Như chúng tôi đã điểm qua vài nét ở bên trên thì sản phẩm này có phần khung máy vô cùng khỏe mạnh, đây là yếu tố đánh giá vô cùng quan trọng hình thành nên sự an toàn và tuổi thọ của máy chạy bộ điện giá rẻ tại nhà nói chung.

Đặc biệt, ở may chay bo dien Đại Việt DV-556, chỉ có tại Daiviet Sport nó mới thể hiện đúng vai trò và vị thế của mình là một sản phẩm chính hãng, có chất lương cao cùng chế độ bảo hành lâu dài lên tơi 1 năm.

Trang bị máy chạy bộ điện Đại Việt DV-557

Hiện nay, với những công dụng và tính năng mà sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng thì nó thực sự trở thành sản phẩm số một trong công cuộc rèn luyện sức khỏe và mang tới những giá trị hoàn mỹ cho cuộc sống.

Ở những hộ gia đình mong muốn có quá trình luyện tập ngay tại nhà hoặc các phòng tập cao cấp muốn sở hữu máy chạy bộ điện Đại Việt DV-557 thì nên trang bị cho mình một sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu luyện tạp trên cả những khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn quan tâm có thể truy cập vào website : https://thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html.


Sản phẩm khác : ghe massage, may tap bung.

Bài viết khác

Phương pháp và các bài tập cho thủ môn trong bóng đá

Có một điều khá thú vị trong bóng đá, đó là từ khi còn là những cậu bé chơi bóng nhựa trên vỉa hè cho tới khi trưởng thành hơn và chơi phủi, tham gia bóng đá phong trào thì hầu hết chúng ta có xu ...

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG ĐẠI VIỆT SPORT NGHỆ AN - SALE SỐC 30%

Ngày 22/05/2021, Tập đoàn thể thao Đại Việt chính thức khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 137 Nguyễn Trãi, P. Hà Huy Tập, TP Vinh. Chào mừng sự kiện đặc biệt này, Đại Việt Sport giảm giá ...

Đại Việt Sport Chia sẻ VTV3 Về Chăm Sóc Sức Khỏe Mùa Dịch Covid-19

Đại Việt Sport chia sẻ về cách chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt trong mùa dịch Covid 19 cùng VTV3  VIDEO CHIA SẺ CỦA ĐẠI VIỆT SPORT VỀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE MÙA DỊCH TẠI ...

×
Loading...