Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Giảm cân từ bài tập Cardio trên máy chạy bộ điện hiệu quả

Làm thế nào để có vòng eo thon gọn, cân đối với toàn cơ thể là ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Để có được điều này, rất nhiều chị em áp dụng bài tập Cardio trên máy chạy bộ điện và mang lại kết quả cao. Bạn tin không?

Làm thế nào để có vòng eo thon gọn, cân đối với toàn cơ thể là ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Để có được điều này, rất nhiều chị em áp dụng bài tập Cardio trên máy chạy bộ điện và mang lại kết quả cao. Bạn tin không?

Sở hữu vòng eo 56 khi dùng máy chạy bộ điện vào buổi tối?

Đi tìm lý do khiến tập Cardio cùng máy chạy bộ bị thất bại?

“Vạch trần” nguyên nhân tập Cardio với máy chạy bộ thất bại?

Từ xưa tới nay, chủ đề giảm cân giữ dáng được không chỉ các chị em phụ nữ quan tâm mà nó còn thu hút được sự chú ý của cánh máy râu. Để có thể sở hữu vóc dáng ưng ý nhất, nhiều người tìm đến những giải pháp khác nhau như hút mỡ bụng, phẫu thuật bóc tách mỡ thừa, thuốc giảm cân… thế nhưng, những phương pháp này khá tốn kém, chưa có nghiên cứu nào đảm bảo về độ an toàn với cơ địa của nó.

Giảm cân từ bài tập Cardio trên máy chạy bộ điện hiệu quả

Chính vì những điều này mà thay vì đặt “nhan sắc – sức khỏe” của mình lên bàn cân thì nhiều chị em đã lựa chọn luyện tập thể dục thể thao cùng máy chạy bộ điện tại nhà. Đây là giải pháp cải thiện sức khỏe, đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể cực kì nhanh chóng, phù hợp với tất cả mọi người.

Tuy nhiên, dù là bất kì phương pháp luyện tập nào đi chăng nữa, nó cũng cần tới kế hoach, lộ trình thật khoa học, và phương pháp chạy bộ với máy chạy bộ điện cũng vậy. Hãy chuẩn bị cho mình một hình thức luyện tập an toàn, hiệu quả nhất cùng chúng tôi ngay dưới đây nhé.

1. Điều gì làm nên sự thành công cho bài tập Cardio trên máy chạy bộ?

Nếu như bạn đã tham khảo các thông tin về bài tập Cardio trong các bài viết trước đó của Thethaodaiviet.vn thì chắc hẳn bạn cũng có cái nhìn khách quan, chân thực nhất về công dụng mà nó mang lại đối với sức khỏe của chúng ta. Và ngay dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn một vài gợi ý về cách luyện tập hiệu quả nhất với bài tập này, chắc hẳn sẽ khiến bạn hứng khởi hơn trong khi luyện tập đấy nhé.

Theo các chuyên gia về thể hình, ngay từ khi bắt đầu thực hiện mục tiêu giảm cân giữ dáng với bài tập Cardio trên máy chạy bộ thì việc đầu tiên, cũng là việc làm quan trọng nhất mà bạn cần chú ý đó là xây dựng một lộ trình khoa học, một chương trình luyện tập thích hợp nhất.

Khi bạn đã xác định cho mình những bài tập ấy thì chắc chắn buổi tập này đã đảm bảo cho cơ thể thích nghi và phát huy hiệu quả của nó. Không những thế, bạn cũng nên đưa ra nguyên tắc giảm cân của mình, nhất là đối với Cardio thì việc xác định nhịp tim và định lượng calo tiêu hao là quan trọng nhất.

2. Điều chỉnh nhịp tim ở mức độ tối đa

Bạn có biết, năng lượng đốt cháy và nhịp tim là hai chỉ số khá quan trọng nhằm xác định cường độ luyện tập Cardio phù hợp với cơ thể. Khi nhịp tim là tần số các nhịp đập trên phút, và chỉ số này ngày càng tăng lên theo tần xuất luyện tập thì bạn hãy điều chỉnh nó ổn định nhất với cơ thể mình nhé.

Điều gì làm nên sự thành công cho bài tập Cardio trên máy chạy bộ?

Đừng bỏ qua việc này, bởi nhịp tim tối đa ảnh hưởng rất lớn tới quá trình trao đổi chất trong cơ thể, nếu quá trình vận động nằm trong giới hạn nhất định thì nó sẽ đốt cháy năng lượng để vượt qua bài tập một cách tốt nhất, lượng calo được tính từ quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Làm tốt hay thông số này sẽ giúp mục tiêu giảm mỡ bụng, giải phóng năng lượng dư thừa trên cơ thể trở nên nhanh chóng hơn. Thế nhưng, khi bàn về vấn đề này thì cũng khá nhiều khách hàng còn lung túng chưa biết xác định năng lượng tiêu hao trên cơ thể và nhịp tim tối đa như thế nào?

Cách tính nhịp tim tối đa:

Nhịp tim mục tiêu khi chạy bộ được tính trong khoảng 60-70% nhịp tim tối đa.

Khả năng đốt cháy calo trên cơ thể được tính trong khoảng từ 60-70% nhịp tim của mục tiêu giảm cân.

Ngoài ra, khi bạn lựa chọn luyện tập cùng máy chạy bộ điện thì các chức năng đo nhịp tim thông qua tay cầm cảm biến sẽ đo đạc chính xác giúp bạn, phần năng lượng tiêu hao cũng phụ thuộc vào chương trình luyện tập và bài tập một cách chính xác nhất.

Không dừng lại ở đó, bài tập Cardio còn có đối tượng rất đa dạng ,bao gồm cả nam và nữa. Do đó mà khi xác định thông số nhịp tim thì nó sẽ được tính toán theo 2 đối tượng hoàn toàn khác nhau:

- Với phụ nữ: (226 – số tuổi) x ( 6-70%)

- Với nam giới: ) 220 – số tuổi) x (6-70%)

Với công thức tính nhịp tim tối đa và năng lượng tiêu hao trên cơ thể với máy chạy bộ điện trên đây sẽ giúp bạn có cách tính toán khoa học và tốt nhất. Thế nhưng, để có kết quả thật hoàn hảo thì bạn nên lưu ý không nên luyện tập quá nhiều hoặc có quan niệm chạy càng nhanh thì năng lượng calo sẽ đốt cháy nhiều hơn, đây không phải là cách chạy bộ đúng đắn cho bạn.

3. Luyện tập với bài tập Cardio trên máy chạy bộ điện thế nào?

Ngoài câu hỏi luyện tập thế nào với bài tập Cardio thì nhiều khách hàng cũng thắc mắc thời điểm luyện tập nào là tốt nhất cho bài tập này.

Luyện tập với bài tập Cardio trên máy chạy bộ điện thế nào?

- Đảm bảo thời gian luyện tập

Hiểu và nắm bắt được tâm lý của khách hàng, vừa là giải pháp giúp bạn xua tan lượng mỡ thừa trên cơ thể lại vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì bạn nên luyện tập từ 1 tới 3 buổi cardio mỗi tuâng trong khoảng thời gian từ 25-30 phút để nó phát huy tối đa công dụng của mình nhé.

- Hít thở đúng cách

Bạn biết không, cơ thể chúng ta ngay cả khi không luyện tập thể dục thể thao thì việc hít thở đúng cách đóng vai trò quan trọng nhằm điều tiết nhịp tim, huyết áp và các bộ phận khác trên cơ thể.

Đối với quá trình luyện tập thì bạn chú ý hít thở đúng cách, tiếp thêm ôxy cho các bộ phận, rèn luyện nhịp tim trở nên ổn định hơn.

- Không nên luyện tập sau khi đói

Đây là vấn đề quan trọng và bạn cần thực hiện nghiêm túc nguyên tắc này nhé. Hãy loại bỏ suy nghĩ rằng tập thể dục khi đói sẽ làm bạn tiêu hao nhiều năng lượng hơn, mỡ thừa cũng vì thế mà cải thiện nhanh chóng.

Đây là quan niệm rất sai lầm, bởi quá trình giảm cân phụ thuộc vào quá trình, chương trình luyện tập được bạn lập ra từ trước đó, thay thế việc làm để bụng đói khi luyện tập thì bạn nên ăn nhẹ một chút gì đó trước 1 tiếng với thực phẩm không béo, kích thích dạ dày hoạt động ổn định hơn.

Việc giảm cân với bài tập Cardio trên máy chạy bộ mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đây chắc hẳn sẽ là những thông tin thật hữu ích, lý thú, giúp bạn và các thành viên trong gia đình có thật nhiều giây phút thoải mái, nhẹ nhàng và ý nghĩa nhất.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe!

Quan tâm đến các dòng sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng của Đại Việt Sport có thể truy cập : Tại Đây.

Sản phẩm khác : ghế massage toàn thân, máy tập bụng.

Bài viết khác

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG ĐẠI VIỆT SPORT NGHỆ AN - SALE SỐC 30%

Ngày 22/05/2021, Tập đoàn thể thao Đại Việt chính thức khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 137 Nguyễn Trãi, P. Hà Huy Tập, TP Vinh. Chào mừng sự kiện đặc biệt này, Đại Việt Sport giảm giá ...

Đại Việt Sport Chia sẻ VTV3 Về Chăm Sóc Sức Khỏe Mùa Dịch Covid-19

Đại Việt Sport chia sẻ về cách chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt trong mùa dịch Covid 19 cùng VTV3  VIDEO CHIA SẺ CỦA ĐẠI VIỆT SPORT VỀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE MÙA DỊCH TẠI ...

Muôn màu thị trường ghế massage

Ghế massage giá trị không nhỏ nhưng với khách hàng, lựa chọn càng khó khăn khi thị trường trăm hoa đua nở, thật giả lẫn lộn.

×
Loading...