Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Thiết Bị Tập Massage Cổ Và Tập Tay DV-2087

Mã sản phẩm
DV-2087

Thương hiệu

Xuất xứ
Nhập khẩu

Bảo hành
Đăng ký nhận giảm giá
Gọi đặt mua: 1900.6753 (Thời gian: 07h30 - 22h00)
Tư vấn mua hàng 1900.6753
Bảo hành Chính hãng
Đổi/trả hàng Trong vòng 15 ngày
Giao hàng nhanh Trong 24h
Giới thiệu sản phẩm

Lợi ích khi sử dụng Thiết Bị Tập Massage Cổ Và Tập Tay DV-2087

Để tập luyện với DV-2087, người dùng ngồi trên ghế tròn, 2 chân để chạm đất một cách tự nhiên, 2 tay nắm vào càng máy ở phía trước mặt, phần gáy đặt nhẹ vào 2 con lăn bánh xe ở phía sau.
Dùng lực của tay để đẩy càng máy ra phía trước, rồi thu lại, lặp lại động tác, hít thở nhẹ nhàng.
Động tác đẩy ra kéo vào sẽ giúp bạn tập thể lực cho đôi tai, giúp tăng cường sức mạnh. Đồng thời các cơ cũng trở nên dẻo dai hơn. Các khớp cổ tay, cẳng tay và khớp vai cũng được rèn luyện để trở nên linh hoạt hơn.
Trong quá trình thao các con lăn cũng sẽ di chuyển lên - xuống với các chuyển động xoay, tác động vào phần gáy - cổ giúp cho người dùng được thư giãn.
Tùy theo thể trạng của bản thân các bạn có thể đẩy nhanh - chậm, xa - gần để thay đổi độ khó của bài tập, tăng cường hiệu quả.
Tập luyện với Thiết Bị Tập Massage Cổ Và Tập Tay DV-2087 không chỉ tốt cho tay, ngực, cổ mà giúp tăng cường hô hấp, cải thiện chức năng của phổi. Tăng cường tuần hoàn máu, giữ cho trái tim khỏe mạnh hơn.
thiết bị tập massage cổ và tập tay DV 2087

Tác dụng tuyệt vời của Thiết Bị Tập Massage Cổ Và Tập Tay DV-2087

Thiết Bị Massage Cổ Và Tập Tay DV-2087 nói riêng và các dụng cụ thể thao ngoài trời khác nói chung đều có tác dụng hỗ trợ tập luyện nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần của người tập.

- Giảm căng thẳng: Tập luyện ngoài trời là phương thức tập luyện giúp bạn có thể gần gũi với thiên nhiên, gặp gỡ và trò chuyện với nhiều người khác nhau giúp giảm căng thẳng.

- Điều trị mất ngủ: Hít thở không khí trong lành sẽ giúp giảm bớt các triệu chứng mất ngủ, khó ngủ.

- Cung cấp Vitamin D: Ánh sáng mặt trời có tác dụng cung cấp vitamin D, tăng cường sự sản sinh cho hệ thống cơ bắp, cung cấp dồi dào oxy cho các mô trong cơ thể.

- Tiết kiệm chi phí: Các dụng cụ thể thao ngoài trời ở công viên, trường học, chung cư,... đều có thể được sử dụng miễn phí.

- Tiết kiệm thời gian: Tập luyện với dụng cụ thể thao ngoài trời sẽ giúp bạn chủ động lựa chọn thời gian tập luyện thích hợp đối với bản thân mà không cần quan tâm đến thời gian mở - đóng cửa.

- Thay đổi môi trường tập luyện: Không gian các phòng tập gym có thể kín mít và ngột ngạt. Tập luyện ngoài trời đem đến không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn với khung cảnh thiên nhiên.

Tags : thiết bị thể dục thể thao công viên.

Bình luận
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm
Thiết Bị Tập Massage Cổ Và Tập Tay DV-2087

Mã Sản phẩm
DV-2087

Thương hiệu
Đại Việt Sport

Xuất xứ
Nhập khẩu

Kích thước sản phẩm
1433 x 700 x 1373mm
Kích thước cột trụ chính φ114 × 3.0mm

Chất liệu
Thép không gỉ

Màu sắc
Xanh và trắng

Nơi lắp đặt
Công viên, khu dân cư, trường, khuôn viên gia đình, trung tâm thương mại và những nơi công cộng khác.

Xem thêm cấu hình chi tiết
×
Loading...