Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Máy Tập Chân & Tay Ngoài Trời DV-2010

Mã sản phẩm
DV-2010

Thương hiệu

Xuất xứ
Nhập Khẩu

Bảo hành
Đăng ký nhận giảm giá
Gọi đặt mua: 1900.6753 (Thời gian: 07h30 - 22h00)
Tư vấn mua hàng 1900.6753
Bảo hành Chính hãng
Đổi/trả hàng Trong vòng 15 ngày
Giao hàng nhanh Trong 24h
Giới thiệu sản phẩm

Máy Tập Chân & Tay Ngoài Trời DV-2010 máy tập công viên dạng tay chân liên hoàn, được thiết kế cho các bài vận động nhẹ nhàng, nhằm tăng tính linh hoạt cho các chi.

Ưu điểm của Máy Tập Chân & Tay Ngoài Trời DV-2010

- Máy Tập Chân & Tay Ngoài Trời DV-2010 được làm từ thép chịu lực dày, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện, có sức bền cao và chịu được tác động của thời tiết khắc nghiệt.
- Các mối hàn điện rất chắc chắn, kết nối tốt các bộ phận, không ảnh hưởng bởi sự rung lắc lớn khi người dùng sử dụng thiết bị.
- Các đầu bịt an toàn trên thiết bị được mài mịn, không gây trầy xước trong quá trình sử dụng.
- Khi thi công, DV-2010 được chôn sâu dưới bê tông, đảm bảo chắc chắn, chịu được tải trọng lớn của người tập.
- Màu sắc bắt mắt, thân thiện với môi trường xung quanh.
Máy tập chân và tay ngoài trời DV-2010

Lợi ích khi sử dụng Máy tập chân và tay ngoài trời DV-2010

Máy Tập Chân & Tay Ngoài Trời DV-2010 được thiết kế bao gồm 1 trụ đứng, trên gắn 2 trục bàn đạp, một tương ứng với vị trí của tay và một tương ứng với vị trí của chân.
Khi sử dụng, người tập ngồi trên ghế được đặt phía trước bàn đạp, lưng có thể tựa vào lưng ghế hoặc thẳng, hai tay nắm vào 2 càng ở bên hông ghế. Tiếp đó, đặt 2 chân lên bàn đạp, 2 tay nắm vào 2 bàn đạp (thực chất là 2 trục) ở phía chân. Thực hiện chuyển động đạp ở bên dưới, kết hợp với quay tay ở phía trên.
Tùy theo mục đích tập luyện mà người dùng có thể tập kết hợp cả tay lẫn chân, chỉ tập chân, hoặc chỉ tập tay, thay đổi tốc độ khác nhau, đạp trở ra hay trở vào để tập cho chân tay dẻo dai, các khớp linh hoạt.
Thiết bị này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là người cao tuổi, trẻ em, người bệnh cần phục hồi chức năng. Đây là thiết bị tập nhẹ nhàng, không đòi hỏi thể lực. Được thiết kế lưng ghế và 2 bên càng để người dùng có thể ngồi vững chãi hơn.
Sử dụng Máy Tập Chân & Tay Ngoài Trời DV-2010 không chỉ giúp phục hồi chức năng vận động, tăng cường sự linh hoạt dẻo dai mà còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích trao đổi chất dưới da, giúp cơ thể khỏe mạnh và mang lại giấc ngủ ngon.

Tác dụng tuyệt vời của Máy Tập Chân & Tay DV-2010

Máy Tập Chân & Tay DV-2010 nói riêng và các dụng cụ thể thao ngoài trời nói chung đều có tác dụng hỗ trợ tập luyện nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần của người tập.

- Giảm căng thẳng: Tập luyện ngoài trời là phương thức tập luyện giúp bạn có thể gần gũi với thiên nhiên, gặp gỡ và trò chuyện với nhiều người khác nhau giúp giảm căng thẳng.

- Điều trị mất ngủ: Hít thở không khí trong lành sẽ giúp giảm bớt các triệu chứng mất ngủ, khó ngủ.

- Cung cấp Vitamin D: Ánh sáng mặt trời có tác dụng cung cấp vitamin D, tăng cường sự sản sinh cho hệ thống cơ bắp, cung cấp dồi dào oxy cho các mô trong cơ thể.

- Tiết kiệm chi phí: Các dụng cụ thể thao ngoài trời ở công viên, trường học, chung cư,... đều có thể được sử dụng miễn phí.

- Tiết kiệm thời gian: Tập luyện với dụng cụ thể thao ngoài trời sẽ giúp bạn chủ động lựa chọn thời gian tập luyện thích hợp đối với bản thân mà không cần quan tâm đến thời gian mở - đóng cửa.

- Thay đổi môi trường tập luyện: Không gian các phòng tập gym có thể kín mít và ngột ngạt. Tập luyện ngoài trời đem đến không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn với khung cảnh thiên nhiên.

 

Bình luận
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm
Máy Tập Chân & Tay Ngoài Trời DV-2010

Mã sản phẩm
DV-2010

Thương hiệu
Đại Việt Sport

Màu sắc
Xanh và trắng

Kích thước sản phẩm
1357 x 657 x 1236 mm
Kích thước cột trụ chính: φ114 × 3.0 mm

Chất liệu
Thép không gỉ

Xuất xứ
Nhập khẩu

Nơi lắp đặt
Công viên, khu dân cư, trường, khuôn viên gia đình, trung tâm thương mại và những nơi công cộng khác.

Xem thêm cấu hình chi tiết
×
Loading...