Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Máy chạy bộ điện Royal 5711

Mã sản phẩm
Royal 5711

Thương hiệu

Xuất xứ
---

Bảo hành
Đăng ký nhận giảm giá
Gọi đặt mua: 1900.6753 (Thời gian: 07h30 - 22h00)
Tư vấn mua hàng 1900.6753
Bảo hành Chính hãng
Đổi/trả hàng Trong vòng 15 ngày
Giao hàng nhanh Trong 24h
Giới thiệu sản phẩm

Mỗi ngày bỏ ra 30 phút cho tập thể dục là bạn đã có một cơ thể khỏe mạnh, giảm mọi căng thẳng, mệt mỏi, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa được các bệnh nguy hiểm. Máy chạy bộ điện Royal 5711 sẽ là công cụ máy tập hữu ích cho bạn.

Máy chạy bộ điện Royal 5711

Máy chạy bộ điện Royal 5711

TÁC DỤNG CỦA CHẠY BỘ LÀM HẠN CHẾ BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN XƯƠNG, KHỚP

+ Đi bộ với máy chạy bộ điện Royal 5711 không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh lên mà còn giúp chống các bệnh loãng xương, giòn xương.

+ Theo nghiên cứu, phụ nữ chạy bộ thường xuyên, đều đặn thì về già, nguy cơ mắc bệnh về loãng xương giảm 30% so với người lười vận động.

+ Đi bộ thường xuyên còn giúp các khớp xương dẻo dai, giảm đau nhức, chống thoái hóa khớp.

+ Bên cạnh đó, lượng mỡ thừa sẽ giảm mỗi ngày khi bạn tập với máy chạy bộ điện Royal 5711, lượng calo đốt cháy, cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn, phòng chống bệnh tật.

Những lợi ích bất ngờ từ máy chạy bộ điện đơn năng:

1. Giảm cân

Máy chạy bộ nào đều có chức năng là đi bộ và chạy bộ, chạy bộ và đi bộ là hai trong số bài tập giảm cân hiệu quả. Khi bạn điều chỉnh tốc độ và độ dốc, lượng calo sẽ được đốt cháy, chọn tốc độ và độ dốc phù hợp với cơ thể của bản thân.

2. Săn chắc và chống lão hóa da

Đi bộ và chạy bộ liên quan chủ yếu đến bàn chân, bắp chân. Bằng cách giảm tốc độ, tăng độ dốc đến một mức độ phù hợp, cơ bắp sẽ thực hiện co bóp, giúp giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, săn chắc cơ bắp và quá trình tuần hoàn máu diễn ra dễ dàng.

3. Cơ tim và xương khớp khỏe mạnh

Chạy trên máy chạy bộ điện sẽ kích hoạt lưu thông máu, cải thiện hiệu quả trái tim của bạn. Điều này làm khả năng chịu đựng của bạn tốt hơn, ít mệt mỏi, tiếp sức cho bạn thực hiện tốt các công việc hàng ngày một cách hiệu quả. Đồng thời việc tập luyện hàng ngày làm các khớp xương duy trì sự linh hoạt, tránh các chấn thương do quá trình lão hóa gây ra, giảm nguy cơ loãng xương.

So sánh lượng calo đốt cháy khi chạy bộ và chạy bộ trên máy chạy bộ

1. ĐI BỘ: Số lượng calo đốt cháy trong quá trình đi bộ trên máy chạy bộ phụ thuộc vào tốc độ đi bộ của bạn và trọng lượng cơ thể của bạn. Theo chuyên gia thể dục thể hình, một người nặng khoảng 64 Kg đốt cháy khoảng 204 calo trong 60 phút đi bộ với tốc độ 2 km/h, trong khi đó cùng một người có thể đốt cháy 314 calo bằng cách đi bộ với tốc độ là 3 km/h.

2. CHẠY BỘ: Chạy trên may chay bo dien là hoạt động mạnh hơn so với đi bộ nên lượng calo được đốt cháy là cao hơn đi bộ. Cũng giống như trong đi bộ thì lượng calo đốt cháy phụ thuộc vào tốc độ đi bộ của bạn và trọng lượng cơ thể của bạn. Một người năng khoảng 64 Kg chạy trong 60 phút tại 5 km/h sẽ đốt cháy được 606 calo và sẽ đốt cháy khoảng 861 calo vẫn trong cùng khoảng thời gian là 60 phút nếu chạy với tốc độ 8 km/h.

VÌ SAO PHẢI CHẠY BỘ?

Chạy bộ rất tốt cho hệ thông tim mạch. Giúp bạn tăng đề kháng tuyệt vời đối với hầu hết các loại bệnh tật, chạy bộ thể dục là một môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích cho người tập và mang lại một cách tràn đầy năng lượng của cuộc sống. Chạy bộ còn có khả năng hỗ trợ giảm áp lực làm chậm dần quá trình già đi.

Ngày nay, tỷ lệ mắc các bệnh ung thư, xương khớp, cao huyết áp, …là khá lớn. Lý do chủ yếu là do con người lười vận động, ăn nhiều đồ rán, nướng,… làm tăng lượng cholesterol trong máu, gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Bạn đã có một kế hoạch tập luyện hoàn chỉnh, nhưng vì công việc và chăm sóc gia đình đã khiến bạn mệt mỏi và không còn hứng thú tập luyện. Vậy có phương pháp nào vừa đơn giản, vừa hiệu quả mà lại không mất nhiều thời gian của bạn?

Bạn hoàn toàn có thể làm chủ được thời gian với chiếc máy chạy bộ điện tại nhà. Chạy bộ là khá đơn giản và không đòi hỏi kỹ thuật cao. Bạn có thể dễ dàng làm quen với phương pháp tập luyện của may chay bo dien với các bài tập đơn giản, đem lại hiệu quả cao từng ngày. Bạn phải đảm bảo, việc tập luyện là thường xuyên, tùy vào sức của cơ thể mà chọn bài tập phù hợp, số lượng thời gian hợp lý. Bạn sẽ nhận ra được hiệu quả của nó với sự tập luyện kiên trì trong vòng 4 tuần, cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn, không bị chứng đau vai gáy, xương khớp do ngồi làm việc ở văn phòng cả ngày.

Tags : may chay bo

Bình luận
Thông số kỹ thuật

Mã số
Royal 5711

Xuất xứ
Đài Loan

Trọng lượng máy
180 kg

Tốc độ
1.0 - 25 km/h

Tổng trọng lượng
188 kg

Nâng độ dốc
0 - 15%

Trọng lượng người tập cho phép
150 kg

Công suất mô tơ
3.0

Màn hình hiển thị
LCD hiển thị : Quảng đường, nhịp tim, thời gian, tốc độ và lượng Callo tiêu hao

Giảm chấn

Thời gian bảo hành
12 tháng

Xem thêm cấu hình chi tiết
×
Loading...