Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Máy chạy bộ cơ KL 9919

5,950,000 đ
Mã sản phẩm
KL 9919

Thương hiệu

Xuất xứ
---

Bảo hành
Gọi đặt mua: 1900.6753 (Thời gian: 07h30 - 22h00)
Tư vấn mua hàng 1900.6753
Bảo hành Chính hãng
Đổi/trả hàng Trong vòng 15 ngày
Giao hàng nhanh Trong 24h
Giới thiệu sản phẩm

MỘT SỐ ĐIỀU NÊN TRÁNH KHI SỬ DỤNG MÁY CHẠY BỘ CƠ KL 9919

+ Quần áo bó sát.

+ Giày kích chân.

+ Dùng kem dưỡng cho da khi tập. Khi chạy bộ với máy chạy bộ cơ KL 9919, cơ thể toát mồ hôi, bôi kem dưỡng sẽ bít lỗ chân lông, không thoát được các chất độc ra ngoài cơ thể.

+ Nói chuyện với người khác khi tập.

+ Dắt trẻ em trèo lên máy. Điều này là rất nguy hiểm.

+ Cầm các thứ trên tay.

+ Những trường hợp không nên sử dụng máy chạy bộ cơ KL 9919 tập luyện: đó là những người đang trong tình trạng hoặc có dấu hiệu: chóng mặt, khó thở, rối loạn tuần hoàn não nặng, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, thoái hóa khớp, lỏng khớp, viêm gót chân, bàn chân, viêm tắc động, tĩnh mạch, giãn tĩnh mạch chân, phù 2 chi dưới, đau cơ, teo cơ, mệt mỏi, hành kinh, thai đạp mạnh, hen suyễn, đau mắt, nhức đầu nặng...Đặc biệt lưu ý với những người cao niên.

Máy chạy bộ cơ KL 9919

Máy chạy bộ cơ KL 9919

- Với thiết kế đĩa soay eo để ở phía trước nên rất thuận tiện các bài tập về massage cho bạn.

- Bao gồm: Băng chạy, massage, xoay eo, tập lưng,bụng và hít đất
- Máy massage giúp bạn tập eo, giảm lượng mỡ ở bụng cho bạn một thân hình ưng ý sau một thời gian tập luyện.
Chạy bộ là môn thể thao được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Bởi cách tập luyện đơn giản mà nó còn phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi…
Nhưng chạy bộ thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng nắm rõ. Thethaodaiviet.vn xin giới thiệu những thông tin bổ ích đến bạn đọc về phương pháp tốt nhất khi sử dụng máy chạy bộ cơ KL 9919
Trang phục tập luyện:
Phải tiện lợi, gọn nhẹ, không gò bó gây khó chịu khi chạy. Khi chạy, nhiệt lượng tỏa ra lớn, mặc nhiều quần áo sẽ làm toát mồ hôi nhiều khiến ta dễ cảm lạnh.
Không nên dùng thắt lưng, nịt áo quá chặt, quần áo chẽn… làm động tác gò bó, hạn chế tuần hoàn máu… Trời lạnh, cần mặc quần áo đủ ấm, nhưng dễ thoát mồ hôi.
Trang bị giày chạy:
Vừa chân, không chặt quá, có đế xốp và dày ở phàn gót chân. Với người lớn tuổi, đế giày cần có tính đàn hồi cao. Có thể dùng giày basket hay ba-ta, tuy nhiên cần lót thêm đế mềm hay đế da (giày 3-4mm).
Khởi động trước khi chạy:
Là cách tránh chấn thương cơ bắp tốt nhất. Khởi động gồm đi bộ và các bài tập làm nóng cho các cơ ít vận động khi chạy (cơ vai, lưng, bụng) cùng các bài tập “khởi động” bàn chân như xoay mũi bàn chân, di chuyển chéo chân… Lặp lại từ 4-6 lần.
Với phụ nữ: Khối lượng chạy tương đương nam giới. Cần tập các bài tập riêng để nâng cao sức mạnh và tính đàn hồi của cơ bụng đặc biệt là các cơ khung chậu. Trong thời kỳ kinh nguyệt, nếu sức khỏe không có biến đổi lớn, chị em có thể tiếp tục chạy nhưng tốc độ giảm xuống như đi bộ. Khi khỏi động, cần bỏ các bài tập dễ gây căng thẳng hay chuyển động mạnh như các bài tập nhảy.
Tư thế:
Giữ dáng người thẳng trong khi chạy. Dáng chạy thõng người xuống không kích hoạt được các cơ ở các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là ở lưng, gây chấn thương. Dáng chạy thẳng người làm giảm áp lực lên đầu gối giúp chạy nhanh hơn. Một số người nắm tay quá chặt trong khi chạy làm các bộ phận còn lại trong cơ thể cũng có cảm giác cứng nhắc. Giữ cho bàn tay nắm lại ở mức vừa phải; thậm chí trong trường hợp có cầm một cái bánh xốp, nó cũng không bị vỡ vụn
Không dậm chân mạnh:
Khi chạy với máy chạy bộ cơ đa năng KL 9919 bạn phải chú ý nghe tiếng bước chân để biết mình có chạy đúng cách hay không. Nếu hoàn toàn không phát ra âm thanh, bạn đang chạy đúng cách. Bạn phải chạy bằng đầu chân, dưới ngón chân, không dồn áp lực xuống gót chân hay ngón chân. Buông lỏng bàn chân trên nền đất và dậm chân sẽ gây ra sóng va chạm tới xương ống chân, đầu gối và lưng, gây tổn thương
Cung cấp nước cho cơ thể:
Một số người thường đau một bên bụng sau khi chạy một lúc. Mất nước là một trong những nguyên nhân chính của hiện tượng này. Uống một cốc nước 30 phút trước khi chạy có thể tránh đau bụng. Mất nước còn có thể gây căng cơ. Nên có thói quen chạy hơn 30 phút, uống ngụm nước lọc hoặc nước chuyên dùng cho vận động viên có chứa glucose và các loại muối cần thiết để bù lại lượng bị mất đi khi ra mồ hôi. Chạy khi đói có thể dẫn đến hoa mắt, chóng mặt. Nên ăn một trái chuối khoảng 15-20 phút trước khi chạy.
Thở bằng mũi:
Thở bằng miệng làm mất nước và khiến bạn nhanh chóng mệt mỏi. Hãy thở bằng mũi nếu bạn muốn chạy trong thời gian dài
Lượng sức mình khi chạy:
Tăng sức chịu đựng dần dần cho cơ thể bằng cách khởi động ít nhất 5 phút trước khi chạy. Các cơ sẽ có thời gian làm quen với hoạt động chạy bộ. Chú ý không để xảy ra tình trạng căng cơ chân trong khi chạy.
Máy chạy bộ cơ KL 9919

Vì sao nên sử dụng máy chạy bộ cơ đa năng?

1. Bạn không phải tốn thời gian và công sức để đến các phòng tập chuyên nghiệp.
2. Bạn có thể thoải mái tập vào bất cứ thời điểm nào, nhưng không nên tập vào lúc sáng sớm và tối muộn trước khi đi ngủ.
3. Chiếc máy là khá tiện lợi cho một gia đình, vừa chạy bộ, đi bộ, xoay eo, tập bụng, chống đẩy,…
4. Máy được trang bị hệ thống giảm chấn động tạo cảm giác êm ái khi tập mà bạn không cần lo lắng làm ảnh hưởng tới người khác.
5. Bạn có thể dễ dàng di chuyển máy từ chỗ này sang chỗ khác vì có sự trợ giúp của các bánh xe.
6. Khi không sử dụng đến, có thể gấp gọn và để vào một chỗ trong nhà
7. Tiết kiệm thời giàn, tiền bạc
ĐAIVIỆT SPORT Chuyên phân phối máy chạy bộ điện, may chay bo co, chính hãng giá rẻ nhất toàn quốc. Tư vấn miễn phí

Nhưng lưu ý quan trọng khi sử dụng.

Tập chạy cần sự cố gắng cao, nhưng không nên mang tính “thi đấu”, chủ yếu là tinh thần phải thoải mái.
Người tập cần làm chủ tốc độ của mình và chạy với những người cùng tốc độ thay vì cố chạy theo nhóm đầu.
Khối lượng tập luyện cần tăng dần đều. Trong năm đầu tiên, phương pháp tốt nhất là tăng cự ly chạy thay vì tăng tốc độ.
Cuối buổi tập nên đi bộ, tập thể dục thả lỏng, thở nhẹ 5-10 phút để hô hấp trở lại bình thường. Sau buổi tập, nên tắm hay lau người bằng nước ấm.
Luôn chú ý đến bàn chân. Đề phòng trường hợp giãn tĩnh mạch ở chân. Trước khi ngủ, bạn nên thực hiện bài tập sau: Nằm ngửa, hai chân nâng cao tỳ vào tường, giữ tư thế đó trong 5-10 phút. Đồng thời, có thể xoa nhẹ từ bàn chân lên đùi và thân. Sau cùng, làm động tác như đạp xe đạp.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

địa chỉ showroom đại việt sport

Từ khóa : máy chạy bộ, máy chạy bộ cơ

Máy chạy bộ cơ KL 9919
Máy chạy bộ cơ KL 9919
5,950,000đ
Bình luận
Thông số kỹ thuật

Mã số
KL 9919

Xuất xứ
Trung Quốc

Trọng lượng máy
40 kg

Tổng trọng lượng
44 kg

Thời gian bảo hành
12 Tháng

Màn hình hiển thị
Nhịp tim, năng lượng tiêu hao, khoảng cách, vận tốc, thời gian.

Máy rung, massage

Trọng lượng người tập cho phép
100 kg

Kích Thước
134cm x 58cm x 23cm

Xem thêm cấu hình chi tiết
×
Loading...