Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Máy chạy bộ cơ KL-9817

7,590,000 đ
Mã sản phẩm
KL-9817

Thương hiệu

Xuất xứ
---

Bảo hành
Gọi đặt mua: 1900.6753 (Thời gian: 07h30 - 22h00)
Tư vấn mua hàng 1900.6753
Bảo hành Chính hãng
Đổi/trả hàng Trong vòng 15 ngày
Giao hàng nhanh Trong 24h
Giới thiệu sản phẩm

LỢI ÍCH TO LỚN CỦA VIỆC CHẠY BỘ VỚI MÁY CHẠY BỘ CƠ KL-9817

Nghiên cứu cho thấy đi bộ với cường độ vừa phải và chạy với cường độ mạnh với máy chạy bộ cơ KL-9817 có tác dụng tương tự trong việc giảm nguy cơ bị huyết áp cao, cholesterol cao, tiểu đường và bệnh tim mạch vành.
Tiến sĩ Williams nói “Đi bộ và chạy mang lại một thử nghiệm mới mẻ về lợi ích của việc đi bộ và chạy bởi vì chúng tác động đến các nhóm cơ như nhau và các hoạt động tương tự cũng được thực hiện ở những cường độ khác nhau”.
Tiến sĩ Williams cho biết thêm“Chạy và đi bộ thường xuyên sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Năng lượng tiêu tốn là như nhau do đó lợi ích cho sức khỏe cũng vậy”.
Không ít các nghiên cứu của các nhà khoa học chứng minh tác dụng to lớn của việc đi bộ, chạy bộ mỗi ngày. Vậy tại sao bạn chưa thể thực hiện? Chỉ cần dành thời gian rảnh rỗi 30 phút mỗi ngày tập luyện với máy chạy bộ cơ KL-9817 là bạn đã có một cơ thể khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm.

Máy chạy bộ cơ KL-9817

Máy chạy bộ cơ KL-9817

TÍNH NĂNG CỦA MÁY CHẠY BỘ CƠ KL-9817 :

Đi bộ ( có độ điều chỉnh kháng lực tăng chỉnh nặng nhẹ ) .

Gập bụng : ( tạo cơ bụng săn chắc ).
Chống đẩy :( tạo cơ tay săn chắc , khỏe) .
Đạp xe ( giúp cơ thể thả lỏng và tốt cho khớp gối ) .
Xoay eo : ( tạo vòng eo săn chắc và chống lão hóa đốt sống lưng ).
Kéo cơ tay : ( tạo bắp tay phát triển săn chắc ) .
Massage toàn thân chống mỏi mệt sau khi tập

Các chức năng chính: chạy bộ, tập thể lực, tập cơ chân cơ đùi với chức năng nhún chân giúp cơ thể săn chắc. Ngoài ra máy có chức năng xoay eo giúp vòng 2 của bạn nhỏ gọn, săn chắc.

- Với thiết kế đĩa soay eo để ở phía trước nên rất thuận tiện các bài tập về massage cho bạn.

- Bao gồm: Băng chạy, massage, xoay eo, tập lưng,bụng và hít đất
- Máy massage giúp bạn tập eo, giảm lượng mỡ ở bụng cho bạn một thân hình ưng ý sau một thời gian tập luyện.
Chạy bộ là môn thể thao được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Bởi cách tập luyện đơn giản mà nó còn phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi…
Nhưng chạy bộ thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng nắm rõ. Thethaodaiviet.vn xin giới thiệu những thông tin bổ ích đến bạn đọc về phương pháp tốt nhất khi sử dụng máy chạy bộ cơ đa năng KL-9817:
Trang phục tập luyện
Phải tiện lợi, gọn nhẹ, không gò bó gây khó chịu khi chạy. Khi chạy, nhiệt lượng tỏa ra lớn, mặc nhiều quần áo sẽ làm toát mồ hôi nhiều khiến ta dễ cảm lạnh.
Không nên dùng thắt lưng, nịt áo quá chặt, quần áo chẽn… làm động tác gò bó, hạn chế tuần hoàn máu… Trời lạnh, cần mặc quần áo đủ ấm, nhưng dễ thoát mồ hôi.
Trang bị giày chạy:
Vừa chân, không chặt quá, có đế xốp và dày ở phàn gót chân. Với người lớn tuổi, đế giày cần có tính đàn hồi cao. Có thể dùng giày basket hay ba-ta, tuy nhiên cần lót thêm đế mềm hay đế da (giày 3-4mm).
Khởi động trước khi chạy:
Là cách tránh chấn thương cơ bắp tốt nhất. Khởi động gồm đi bộ và các bài tập làm nóng cho các cơ ít vận động khi chạy (cơ vai, lưng, bụng) cùng các bài tập “khởi động” bàn chân như xoay mũi bàn chân, di chuyển chéo chân… Lặp lại từ 4-6 lần.
Với phụ nữ: Khối lượng chạy tương đương nam giới. Cần tập các bài tập riêng để nâng cao sức mạnh và tính đàn hồi của cơ bụng đặc biệt là các cơ khung chậu. Trong thời kỳ kinh nguyệt, nếu sức khỏe không có biến đổi lớn, chị em có thể tiếp tục chạy nhưng tốc độ giảm xuống như đi bộ. Khi khỏi động, cần bỏ các bài tập dễ gây căng thẳng hay chuyển động mạnh như các bài tập nhảy.
Nên sử dụng máy chạy bộ cơ đơn năng hay đa năng?
Điều này còn phụ thuộc vào điều kiện gia đình của người mua. Tất nhiên máy chạy bộ cơ đa năng luôn có nhiều tính năng hơn vì vậy hiệu quả mạng lại sẽ cao hơn máy chạy bộ cơ đơn năng. Tuy nhiên nếu không có điều kiện thì nên dùng may chay bo co đơ năng. Bởi hiệu quả quan trọng nhất nằm ở bản thân người tập luyện.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

địa chỉ showroom đại việt toàn quốc

Từ khóa : máy chạy bộ, máy chạy bộ cơ

Máy chạy bộ cơ KL-9817
Máy chạy bộ cơ KL-9817
7,590,000đ
Bình luận
Thông số kỹ thuật

Mã số
KL-9817

Xuất xứ
Trung Quốc

Trọng lượng máy
54 kg

Tổng trọng lượng
58 kg

Thời gian bảo hành
12 Tháng

Máy rung, massage

Trọng lượng người tập cho phép
100 kg

Kích Thước
128 x 71 x 31cm

Xem thêm cấu hình chi tiết
×
Loading...