Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Máy chạy bộ Zasami KZ-S2101M

15,390,000đ
20,350,000
-25%
Mã sản phẩm
KZ-S2101M

Thương hiệu

Xuất xứ
Liên Doanh

Bảo hành
Gọi đặt mua: 1900.6753 (Thời gian: 07h30 - 22h00)
Tư vấn mua hàng 1900.6753
Bảo hành Chính hãng
Đổi/trả hàng Trong vòng 15 ngày
Giao hàng nhanh Trong 24h
Giới thiệu sản phẩm

KZ-S2101M là thành viên mới nhất gia nhập gia đình Zasami, được ra mắt thời điểm tháng 8/2021. Đây là mẫu máy chạy bộ đa năng, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Máy chạy bộ Zasami KZ-S2101M được thiết kế trẻ trung với 2 màu đen – ghi chủ đạo, logo và mã máy màu trắng nổi bật trên nền của thảm chạy và hông máy. Các đường nét cong ở tay và đầu máy tạo nét mềm mại. Hệ thống điều khiển và hiển thị được đặt cao giúp người dùng dễ dàng thao tác và quan sát nhanh các thông số tập luyện.

KZ-S2101M

Zasami KZ-S2101M được trang bị động cơ 2.5 HP, cung cấp các bài tập đi bộ - chạy bộ từ đơn giản đến chuyên nghiệp tại nhà.

Vùng chạy rộng rãi 130 x 48 cm với ván chạy dày, được đặt trên hệ khung sườn chắc chắn được làm từ thép chịu lực chuyên dụng, có thể chịu được tải trọng tối đa của người dùng lên tới 100 kg, không chỉ “đầm chân” mà còn thoải mái sải bước dài hơn.

Máy cung cấp dải tốc độ từ 0.5 – 16 km/h, đáp ứng nhu cầu tập đi bộ, chạy bộ, chạy bộ tốc độ cao. Đặc biệt, việc điều khiển tốc độ trên Zasami KZ-S2101M vô cùng tiện lợi. Ngoài chọn nhanh tốc độ trên bảng điều khiển, hoặc thay đổi từng nấc nhỏ trên tay máy, người dùng có thể xoay nút màu xanh được thiết kế cực gần với tay để dễ dàng thao tác khi đang đi bộ, chạy bộ. Xoay bên trái để giảm tốc, xoay bên phải tăng tốc; Hoặc ấn xuống để dừng máy, ấn 2 lần để tái khởi động… 

may-chay-bo-zasami-kz-s2101m-1

Thú vị hơn và cũng rất thông minh, khi người dùng ở tốc độ thấp thì đèn led trong máy báo xanh, báo vàng khi ở tốc độ trung bình, và cảnh bảo đỏ khi hoạt động ở tốc độ cao.

Chế độ thay đổi độ dốc tự động 0 – 15% cho phép bù độ khó so với việc tập luyện ngoài trời (khi nâng dốc 2 – 3%), đồng thời tập chạy băng đồi, vượt dốc để đốt calo nhiều hơn, kết hợp với thay đổi tốc độ để đa dạng hóa các bài tập.

Zasami KZ-S2101M được thiết kế nhiều bài tập tự động. Bên cạnh đó người dùng có thể thiết lập các bài tập thủ công phù hợp với sở thích, nhu cầu của bản thân.

may-chay-bo-zasami-kz-s2101m-2

Trong quá trình vận động, các thông số tập luyện bao gồm: Tốc độ, độ dốc, lượng calo tiêu thụ, quãng đường thực hiện, nhịp tim sẽ được hiển thị trên màn hình led. Thông qua việc ghi nhận các thông số, người dùng có thể điểu chỉnh các hoạt động để đạt được mục tiêu đặt ra, như: Giảm cân, tăng cường sức bền, cải thiện khả năng hô hấp của phổi, chức năng tuần hoàn của tim…

Hệ thống điều khiển sử dụng công nghệ cảm ứng với các điểm chạm nhẹ nhàng, cho phép chọn nhanh tốc độ, độ dốc, qua bài, bật – tắt, hoặc thay đổi từng mức nhỏ. Cách bố trí khoa học, đơn giản, dễ dàng nhận biết và thao tác, thuận tiện cho đối tượng sử dụng bao gồm trẻ em và người cao tuổi.

Phần đặt tay gắn cảm biến đo nhịp tim được đặt dưới hệ thống điều khiển, rất gần với thâ người, rất thuận tiện để đặt tay mà không ảnh hưởng đến quá trình chạy.

may-chay-bo-zasami-kz-s2101m-3

Là máy tập đa năng, ngoài đi bộ - chạy bộ, Zasami KZ-S2101M còn được tích hợp với khung tập bụng và đầu rung massage.

Khung tập bụng được bố trí ở đầu máy, hỗ trợ người dùng ngồi trên ván chạy và thực hiện các bài tập lưng bụng, kết hợp tập toàn thân với tập bụng chuyên sâu để giảm mỡ thừa, thon gọn và săn chắc cơ bụng. 

Đầu rung massage với đai rung tiện dụng có thể rút ngắn – kéo dài và dễ dàng đặt vào các bộ phận trên cơ thể để massage cho bắp chân, đùi, mông, eo, lưng… Giúp giảm căng mỏi cơ hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ chuột rút, tăng hiệu quả tập luyện.

may-chay-bo-zasami-kz-s2101m

Để tăng cường tiện ích cho người dùng, máy còn được trang bị loa ngoài chất lượng cao, có thể kết nối MP3 hoặc bluetooth với đinệ thoại thông minh, thiết bị phát nhạc để tạo âm thanh sôi nổi, tăng cảm hứng thể dục thể thao.

Việc sử dụng máy chạy bộ Zasami KZ-S2101M với bộ 3 an toàn, gồm: Bàn chạy chống trơn trượt; Đệm cao su giảm chấn; Khóa từ ngắt mạch khi người dùng chẳng may bước hụt… 

Việc bảo dưỡng máy cũng rất đơn giản, với nút tra dầu được thiết kế ở vị trí sát đầu máy. Người dùng chỉ việc mở nắp, bơm dầu, sau đó đóng trở lại, thay vì phải dùng tay lần lượt lật 2 bên băng tải và tra dầy thành vệt dài trên ván chạy.

Khi không sử dụng, người dùng có thể dễ dàng gấp gọn, di chuyển nhờ hệ thống pit-tông thủy lực và bánh xe thông minh được lắp đặt ở gầm máy.

Sử dụng máy chạy bộ Zasami KZ-S2101M mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sức khỏe, sức bền, và khả năng đề kháng cho cơ thể, cải thiện tâm trạng tích cực… giúp bạn hoàn thành tốt hơn công việc, sống vui – khỏe – chất lượng hơn !
chinh-sach-bao-hanh-may-chay-bo-zasami

Máy chạy bộ Zasami KZ-S2101M
Máy chạy bộ Zasami KZ-S2101M
15,390,000đ
Bình luận
Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm
KZ S2101M

Thương hiệu
ZASAMI

Màu sắc
Xám

Động cơ
Motor DC 3.0HP

Tốc độ
1-16 km/h

Độ nghiêng
0 - 15% (tự động)

Kích thước sản phẩm
1780 * 835 * 1350mm

Kích thước thảm chạy
1300 * 480mm

Tải trọng
150 kg

Trọng lượng tối đa người tập
100 kg

N.W/G.W
73KG/85KG

Xem thêm cấu hình chi tiết
×
Loading...