Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Máy chạy bộ điện Royal 5722

9,270,000đ
9,400,000
-2%
Mã sản phẩm
Royal 5722

Thương hiệu

Xuất xứ
---

Bảo hành
Gọi đặt mua: 1900.6753 (Thời gian: 07h30 - 22h00)
Tư vấn mua hàng 1900.6753
Bảo hành Chính hãng
Đổi/trả hàng Trong vòng 15 ngày
Giao hàng nhanh Trong 24h
Giới thiệu sản phẩm

Máy tập chạy đa năng Royal 5722 cực kỳ nhỏ gọn với 3 chức năng đi kèm, hoạt động cực dễ dàng chỉ đặt chân lên thôi bạn là bạn đã bắt đầu luyện tập.

Tính năng nổi bật của máy chạy bộ Royal 5722

+ Chạy bộ, đi bộ: có hệ thống giảm chấn giúp cho người tập không bị các tổn thương về khớp chân và đốt cột sống.

+ Massage: massage các cơ, bụng giúp đánh tan lượng mỡ thừa và giảm mệt mỏi.

+ Thanh tập bụng: có thể gập bụng, chống đẩy giúp các chị em có vòng 2 quyến rũ và săn chắc.

+ Có thể dễ dàng gập gọn và di chuyển máy.

+ 5 bài được cài đặt sẵn trong máy chạy bộ điện, mỗi bài 30 phút. Bạn có thể thay đổi bài mỗi ngày mà không nhàm chán.

Bạn chạy cực rộng tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người luyện tập

Máy chạy bộ điện Royal - 5722



Với nút tăng giảm tốc độ ngay trên tay cầm, với máy tập chạy bộ này bạn có thể dễ dàng thay đổi được tốc độ của nó. Vô cùng thuận tiện. Tốc độ tăng giảm rất nhẹ nhàng lên rất an toàn, giúp bạn có thể làm chủ được tốc độ của mình trong khi luyện tập.

máy chạy bộ điện Royal - 5722



Hê thống loa phát nhạc lớn, bạn có thể vừa luyện tập, vừa thưởng thức những bài bài hát lớn. Việc luyện tập sẽ dễ dàng hơn.

Có nút điều chỉnh nhanh tốc độ 6 - 12 km.

Màn hình LCD 5inch, từ thời gian, quãng đường, tốc độ, calo,...đều được hiện thị trên đó . Giúp bạn có thể nên kế hoạch tốt hơn. Bạn cũng có thể thay đổi kế hoạch của mình .

máy chạy bộ điện Royal - 5722
 

Máy cũng được tích hợp với khe, cắm nghe nhạc.

Máy chạy bộ điện Royal - 5722

Máy hoạt động rất đơn giản. Cắm điện điểu chỉnh là bạn đã có thể thực hiện hiện những bước chạy nhẹ nhàng êm ái với máy chạy này rồi.

Không chỉ là chạy bộ. với máy chạy bộ đa năng này bạn có thể thực hiện được tốt bài tập từ máy rung đánh tan mỡ bụng đến các bài tập bụng, mát xa. Hay thậm chí kết hợp các phương pháp lại với nhau. Hiệu quả luyện tập của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy.

Máy chạy bộ điện Royal - 5722

Việc tập chạy sẽ không còn nhàm chán nữa khi bạn có thể điều chỉnh được độ dốc linh hoạt cho bàn chạy. Nhiều chuyên gia nghiên cứu nhận thấy rằng việc bàn chạy có độ dốc lớn sẽ thúc đẩy lưu thông máu, kích hoạt mỡ thừa tốt hơn, mang lại hiệu quả giảm béo rất tốt cho những bạn đang thừa cân, béo phì.

Máy chạy bộ điện Royal - 5722

Đừng lo việc cất trữ di chuyển hay bảo quản nó, với thiết kế có thể gấp gọn và 2 bánh xe có thể di chuyển bạn có thể làm việc đó một cách dễ dàng.

Máy chạy bộ điện royal - 5722

Lợi ích máy chạy bộ điện Royal 5722 mang lại


- Tăng cường sức khỏe

- Tăng khả năng ham muốn


- Kéo dài tuổi thọ, trẻ lâu hơn


- Năng động sáng tạo mỗi ngày


- Thân hình thon gọn săn chắc


- Giảm cân, giảm mỡ bụng, mỡ đùi hiệu quả


Bạn Hạnh cho biết:


Sau khi sử dụng máy chạy bộ điện royal 5722 tôi cảm thấy rất vui chỉ sau 2 tuần tập luyện tôi từ 59 Kg xuống còn 56 Kg tôi cảm thấy rất hài lòng ngoài ra tôi còn cảm nhận sức khỏe của tôi hiện nay rất, trong cuộc sống tôi luôn hăng hái. Tôi nhận thấy chạy bộ rõ ràng là một cách dễ dàng để giảm cân và có được phù hợp. Tôi vui mừng khi chỉ sau 20 phút chạy bộ mỗi ngày với máy chạy bộ điện mà tác dụng lại hiệu quả cao vậy. Tôi cảm thấy rất quá tuyệt vời! Tôi đang lên kế hoạch để làm một chạy bộ thường xuyên, kéo dài, và đi bộ nhanh. Không nhằm mục đích giảm cân nhưng chỉ cho mục về cải thiện sức khỏe. Tôi hy vọng tôi có thể làm điều này thường xuyên.

Bạn thấy thế nào khi sở hữu một chiếc máy tập thông minh, cho phép bạn: chạy bộ, đi bộ, xoay eo, massage, tập bụng, chống đẩy,... thật nhiều tính năng. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện đo nhịp tim, kiểm soát lượng calo, tất cả đều được tích hợp trong chiếc máy chạy bộ thông minh này.

Nhưng chú ý khi sử dụng máy chạy bộ điện Royal 5722

+ Chọn giày vừa chân, nhẹ. Quần áo tập thoải mái.

+ Chọn tốc độ và độ dốc phù hợp. Hãy để cơ thể thích ứng dần với quá trình tập luyện, không nên nóng vội.

+ Khi đã quên dần với quá trình tập luyện, nên tăng số buổi tập/1 tuần, tăng tốc độ lên phù hợp với sức lực của mình. Theo chuyên gia, nên tập 1 khoảng thời gian ngắn, chạy với tốc độ cao, lúc đó lượng calo sẽ được đốt cháy hiệu quả hơn là bạn chạy chậm rãi.

+ Luôn kết hợp chế độ tập luyện với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong chế độ ăn uống, nên có 40% carbohydrate, 30* protein, 30% chất béo. Không nên ăn các thực phẩm giàu chất béo như đồ rán, nướng,…các thực phẩm có chứa chất bảo quản, đồ ăn nhanh.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc:

bản đồ đại việt sport

Tags : máy chạy bộ hà nội, bàn bóng bàn hà nội

Máy chạy bộ điện Royal 5722
Máy chạy bộ điện Royal 5722
9,270,000đ
Bình luận
Thông số kỹ thuật

Hệ thống đang cập nhật
×
Loading...