• Máy chạy bộ điện Royal 5720
  • Máy chạy bộ điện Royal 5720

Máy chạy bộ điện Royal 5720

Tạm hết hàng

Giá Bán:9.500.000 VNĐ

  • Mã sản phẩm : Royal 5720
  • Thương hiệu : Royal

Đăng ký nhận giảm giá

Thương hiệu Royal được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu uy tín, chất lượng ,giá cả hợp lý. Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, hãng Royal cho ra sản phẩm máy chạy bộ điện Royal 5720.

 

Máy chạy bộ điện Royal 5720 kiểu dáng trẻ trung, thiết kế chắc chắn, với 9 bài tập được cài đặt trong máy, giúp bạn linh động và tự tin hơn trong quá trình tập.

 

Bạn không còn cảm thấy nhàm chán khi tập với máy chạy bộ điện Royal 5720 vì ngoài đi bộ, chạy bộ, bạn có thể chuyển sang massage vùng bụng, các vùng cơ bị mỏi. Vòng 2 thon gọn, săn chắc với thanh tập bụng được gắn trên máy. Thật quá tiện lợi phải không? 

 

Thảm chạy đảm bảo an toàn với chất liệu chống trơn, trượt, diện tích vùng chạy rộng lên đến 1200 mm x 400 mm, bạn có thể sải các bước chân đều như đang bước trên đường vậy.

Máy chạy bộ điện Royal 5720

 

TÁC DỤNG CỦA MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ROYAL 5720 MANG LẠI:

 

Khi bắt đầu chạy, toàn bộ cơ thể sẽ chuyển động theo từng bước chạy, vì thế không chỉ có bắp chân, đùi tham gia hoạt động, mà còn cả cơ bụng, tay, cổ và rất nhiều bộ phần khác cũng chuyển động theo…  mang lại hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe như: tuần hoàn máu tốt hơn, giải tỏa căng thẳng rất hữu hiệu và còn giúp cho vóc dáng trở nên thon gọn. Chạy bộ giúp ổn định trọng lượng cơ thể vì bạn có thể đốt cháy từ 705 – 865 calo/giờ khi chạy bộ, do đó đây là môn thể thao tích cực giúp bạn giảm cân. Luyện tập bằng máy tập chạy bộ thường xuyên kết hợp với chế độ ăn hợp lý là một phương pháp giảm béo hiệu quả.
 

 

 

Máy chạy bộ điện Royal 5720

Thiết kế gọn nhẹ

 Bạn thấy thế nào khi sở hữu một chiếc máy tập thông minh, cho phép bạn: chạy bộ, đi bộ, xoay eo, massage, tập bụng, chống đẩy,... thật nhiều tính năng. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện đo nhịp tim, kiểm soát lượng calo, tất cả đều được tích hợp trong chiếc máy chạy bộ thông minh này.

Tính năng nổi bật của máy chạy bộ

+ Chạy bộ, đi bộ: có hệ thống giảm chấn giúp cho người tập không bị các tổn thương về khớp chân và đốt cột sống.

+ Massage: massage các cơ, bụng giúp đánh tan lượng mỡ thừa và giảm mệt mỏi.

+ Thanh tập bụng: có thể gập bụng, chống đẩy giúp các chị em có vòng 2 quyến rũ và săn chắc.

+ Có thể dễ dàng gập gọn và di chuyển máy.

+ 5 bài được cài đặt sẵn trong máy chạy bộ điện, mỗi bài 30 phút. Bạn có thể thay đổi bài mỗi ngày mà không nhàm chán.

Hướng dẫn cho người mới sử dụng máy chạy bộ điện đa năng:

 

1. Làm quen với hệ thống điều khiển

 

Cần chú ý đọc các hướng dẫn trên hệ thống điều khiển trước khi bạn bật chúng lên. Hầu hết, các máy chạy bộ đều có một số tính năng tương tự như: lựa chọn chương trình, nút bắt đầu và kết thúc chương trình tập luyện, điều chỉnh tốc độ, độ dốc,…

 

2. Tìm hiểu nút có tính năng an toàn

 

Nút khẩn cấp tắt khi hệ thống xảy ra sự cố. Thông thường, nó là một nút màu đỏ ở giữa hệ thống điều khiển. Khóa an toàn cũng có chức năng tự động ngắt khi hệ thống xảy ra sự cố. Trước khi tập luyện, nên đeo khóa an toàn.

 

3. Tư thế chuẩn bị

 

Trước khi bước lên bàn chạy, bạn bước 2 bàn chân lên 2 đường ray bên cạnh rồi mới cho khởi động máy. Chọn tốc độ ban đầu là 2 km/h.

 

4. Bắt đầu từ từ

 

Từ từ bám vào tay vịn và đưa mũi chân tiếp xúc với bàn chạy, để quen dần với tốc độ và độ di chuyển của băng chạy. Sau đó, có thể tăng tốc độ và không cần bám vào tay vịn, chạy với tư thế bình thường như chạy ngoài trời, tay so với thắt lưng 1 góc 90 độ.

 

5. Cố gắng duy trì chạy bộ

 

Khi đã quen rồi, có thể điều chỉnh tốc độ và độ dốc phù hợp với bạn, lưu ý: độ dốc không nên quá cao, sẽ ảnh hưởng đến đốt cột sống và bắp chân. Tăng tốc độ và duy trì trong khoảng thời gian từ 5 – 10 phút, lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được giảm đáng kể.

 

6. Kết thúc

 

Trước khi kết thúc quá trình tập luyện với máy chạy bộ điện đa năng, chọn tốc độ giảm còn 2 km/h, thả lỏng cơ thể để nhịp tim và nhịp thở trở lại bình thường, sau đó tay bám vào tay vịn, bước 2 chân lên 2 đường ray, nhấn nút tắt STOP màu đỏ. Bạn đã kết thúc chương trình tập luyện thành công.

 

7. Nhưng chú ý khi sử dụng may chay bo dien trong quá trình tập:

 

+ Chọn giày vừa chân, nhẹ. Quần áo tập thoải mái.

 

+ Chọn tốc độ và độ dốc phù hợp. Hãy để cơ thể thích ứng dần với quá trình tập luyện, không nên nóng vội.

 

+ Khi đã quên dần với quá trình tập luyện, nên tăng số buổi tập/1 tuần, tăng tốc độ lên phù hợp với sức lực của mình. Theo chuyên gia, nên tập 1 khoảng thời gian ngắn, chạy với tốc độ cao, lúc đó lượng calo sẽ được đốt cháy hiệu quả hơn là bạn chạy chậm rãi.

 

+ Luôn kết hợp chế độ tập luyện với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong chế độ ăn uống, nên có 40% carbohydrate, 30* protein, 30% chất béo. Không nên ăn các thực phẩm giàu chất béo như đồ rán, nướng,…các thực phẩm có chứa chất bảo quản, đồ ăn nhanh.

 

 

 

Tags : may chay bo