• Máy chạy bộ điện LX800
  • Máy chạy bộ điện LX800
  • Máy chạy bộ điện LX800

Máy chạy bộ điện LX800

Tạm hết hàng

Giá Bán:Liên hệ

  • Mã sản phẩm : LX800
  • Thương hiệu : USA fitness

Đăng ký nhận giảm giá tới 10%

Máy chạy bộ điện cao cấp  LX800 được thiết kế chắc chắn, kiểu dáng sang trọng, hệ thống điều khiển hiện đại, dùng cho các phòng tập thể hình chất lượng cao.

 

Máy chạy bộ điện LX800

 

Tính năng vượt trội của máy chạy bộ điện LX800:

 

+ Công suất động cơ lến đến 4.0 mã lực, có thể chạy hàng giờ, động cơ khỏe, không gây tiếng ồn. Trọng lượng người tập có thể là 180kg.

 

+ 6 chương trình được cài đặt sẵn với 10 cấp độ phù hợp cho người tập.

 

+ Màn hình LCD hiển thị sắc nét được thiết kế hiện đại, nhưng là dễ sử dụng, dễ dàng kiểm soát các thông số: thời gian, quãng đường, vận tốc, lượng calo, nhịp tim, tốc độ, độ dốc trong khi chạy. Điều chỉnh tốc độ và độ dốc ngay trên tay cầm.

 

+ Có giá đựng nước cho người tập.

 

Máy chạy bộ điện LX800

 

 

LỢI ÍCH CỦA CHẠY BỘ TRÊN MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN LX800:

 

+ Làm tăng mật độ xương, giảm nguy cơ loãng xương.

 

+ Cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ các bệnh về tim.

 

+ Hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

 

+ Tăng khả năng miễn dịch.

 

+ Cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng.

 

+ Giảm tỷ lệ mỡ thừa trong cơ thể.

 

+ Lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể.

Ưu điểm của máy chạy bộ điện đơn năng:

+ Đó là cách tuyệt vời và đơn giản nhất để tập các bài tập tốt cho tim mạch. Không chỉ giúp cho cơ tim khỏe mạnh mà việc luyện tập chạy bộ hàng ngày với một mức độ nhẹ nhàng sẽ làm tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch của bạn.

+ Những tổn thương mà máy chạy bộ điện gây ra là tỷ lệ ít hơn so với các máy tập thể dục khác, chúng là dễ sử dụng và thuận tiện, tạo cảm giác thoải mái cho người tập.

Lợi ích của máy chạy bộ mang lại:

+ Giảm căng thẳng, giảm đau ở mắt cá chân, đầu gối, lưng của người sử dụng.

+ Nó là phương tiện, là công cụ chạy bộ an toàn cả khi thời tiết không thuận lợi.

+ Máy chạy bộ cho bạn biết chính xác thời gian, tốc độ trong quá trình tập luyện của bạn.

+ Máy chạy bộ cũng có thể tính toán số bước, theo dõi nhịp tim, lượng calo bị đốt cháy.

Chạy bộ là môn thể thao được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Bởi cách tập luyện đơn giản mà nó còn phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi…
 
Nhưng chạy bộ thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng nắm rõ. Thethaodaiviet.vn xin giới thiệu những thông tin bổ ích đến bạn đọc về phương pháp tốt nhất khi sử dụng máy chạy bộ điện:
 
Tư thế:

Giữ dáng người thẳng trong khi chạy. Dáng chạy thõng người xuống không kích hoạt được các cơ ở các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là ở lưng, gây chấn thương. Dáng chạy thẳng người làm giảm áp lực lên đầu gối giúp chạy nhanh hơn. Một số người nắm tay quá chặt trong khi chạy làm các bộ phận còn lại trong cơ thể cũng có cảm giác cứng nhắc. Giữ cho bàn tay nắm lại ở mức vừa phải; thậm chí trong trường hợp có cầm một cái bánh xốp, nó cũng không bị vỡ vụn

Không dậm chân mạnh:
 
Khi chạy với máy chạy bộ bạn phải chú ý nghe tiếng bước chân để biết mình có chạy đúng cách hay không. Nếu hoàn toàn không phát ra âm thanh, bạn đang chạy đúng cách. Bạn phải chạy bằng đầu chân, dưới ngón chân, không dồn áp lực xuống gót chân hay ngón chân. Buông lỏng bàn chân trên nền đất và dậm chân sẽ gây ra sóng va chạm tới xương ống chân, đầu gối và lưng, gây tổn thương

Cung cấp nước cho cơ thể:
 
Một số người thường đau một bên bụng sau khi chạy một lúc. Mất nước là một trong những nguyên nhân chính của hiện tượng này. Uống một cốc nước 30 phút trước khi chạy có thể tránh đau bụng. Mất nước còn có thể gây căng cơ. Nên có thói quen chạy hơn 30 phút, uống ngụm nước lọc hoặc nước chuyên dùng cho vận động viên có chứa glucose và các loại muối cần thiết để bù lại lượng bị mất đi khi ra mồ hôi. Chạy khi đói có thể dẫn đến hoa mắt, chóng mặt. Nên ăn một trái chuối khoảng 15-20 phút trước khi chạy.

Thở bằng mũi:
 
Thở bằng miệng làm mất nước và khiến bạn nhanh chóng mệt mỏi. Hãy thở bằng mũi nếu bạn muốn chạy trong thời gian dài

Lượng sức mình khi chạy:

Tăng sức chịu đựng dần dần cho cơ thể bằng cách khởi động ít nhất 5 phút trước khi chạy. Các cơ sẽ có thời gian làm quen với hoạt động chạy bộ. Chú ý không để xảy ra tình trạng căng cơ chân trong khi chạy.

Nhưng lưu ý quan trọng:

Tập chạy cần sự cố gắng cao, nhưng không nên mang tính “thi đấu”, chủ yếu là tinh thần phải thoải mái.

Người tập cần làm chủ tốc độ của mình và chạy với những người cùng tốc độ thay vì cố chạy theo nhóm đầu.

Khối lượng tập luyện cần tăng dần đều. Trong năm đầu tiên, phương pháp tốt nhất là tăng cự ly chạy thay vì tăng tốc độ.

Cuối buổi tập nên đi bộ, tập thể dục thả lỏng, thở nhẹ 5-10 phút để hô hấp trở lại bình thường. Sau buổi tập, nên tắm hay lau người bằng nước ấm.

Luôn chú ý đến bàn chân:
 
Đề phòng trường hợp giãn tĩnh mạch ở chân. Trước khi ngủ, bạn nên thực hiện bài tập sau: Nằm ngửa, hai chân nâng cao tỳ vào tường, giữ tư thế đó trong 5-10 phút. Đồng thời, có thể xoa nhẹ từ bàn chân lên đùi và thân. Sau cùng, làm động tác như đạp xe đạp.
 
*** Nếu bạn không phù hợp với máy chạy bộ điện điện đơn năng bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy chạy bộ điện đa năng, hoặc may chay bo dien khác đang có mặt tại thethaodaiviet.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.