• Máy chạy bộ điện DX19
  • Máy chạy bộ điện DX19
  • Máy chạy bộ điện DX19
  • Máy chạy bộ điện DX19
  • Máy chạy bộ điện DX19

Máy chạy bộ điện DX19

Tạm hết hàng

Giá Bán:18.500.000 VNĐ

  • Mã sản phẩm : DX19
  • Thương hiệu : USA fitness

Đăng ký nhận giảm giá tới 10%

Máy chạy bộ điện DX 19 vừa xuất hiện trên thị trường đã được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn với kiểu dáng đẹp, bắt mắt, thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, tạo cảm giác thoải mái cho người tập.  

 

Bạn thiếu tự tin về ngoại hình của mình? Bạn đã thử rất nhiều phương pháp: ăn kiêng, đến các phòng tập gym,… mà vẫn không đem lại hiệu quả cao? Vấn đề đó không còn quá khó khăn, máy chạy bộ điện DX 19 ra đời để giúp bạn điều đó, bạn sẽ nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc của mình mà không phải lập ra kế hoạch tập luyện vất vả với chế độ ăn kiêng khắt khe.  

 

Đặc điểm của Máy chạy bộ điện DX 19:  

 

Máy chạy bộ điện DX 19 với kiểu dáng trẻ trung, động cơ êm, khung chắc chắn, là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình.  

 

cfv    

 

Máy chạy bộ điện được cài đặt các chương trình có sẵn với các bài tập , bạn sẽ cảm thấy linh hoạt và tự tin hơn khi tập. Máy chạy bộ điện DX 19 còn mang lại điều thú vị cho người tập với màn hình LCD 5’ hiển thị các thông số: nhịp tim, quãng đường, vận tốc, kalo tiêu thụ,…cùng với thiết bị kết nối mp3, bạn sẽ vừa tập luyện vừa nghe nhạc, tạo cảm giác hưng phấn trong quá trình tập.  

 

fb

 

Bạn không cần phải lo lắng về diện tích đặt máy. Máy chạy bộ điện DX 19 được thiết kế rất chuyên nghiệp và tiện lợi. Máy được trang bị bánh xe con lăn và bơm thủy lực, có thể gập gọn chúng và di chuyển từ chỗ này ra chỗ khác rất tiện lợi và dễ dàng.

 

cb

 

 Bạn còn đắn đo gì mà không mua máy chạy bộ điện DX 19, món quà dành tặng cho người thân, gia đình vô cùng ý nghĩa.

 

gv

 

 

HƯỚNG DẪN CHẠY BỘ ĐÚNG CÁCH VỚI MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN DX 19

 

Chạy bộ là môn thể thao đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật cao mà mang lại nhiều lợi ích cho người tập. Nhưng không phải ai cũng biết cách tập với máy chạy bộ để mang lại hiệu quả cao nhất. Sau đây là một số bí quyết giúp bạn tập luyện hiệu quả:

 

1.     Nên chạy vào thời điểm nào?

Đối với những người mới tập thì nên tập 2 – 3 buổi/tuần. Sau khi đã quen dần thì nên tăng số buổi tập lên. Không nên chạy vào buổi tối quá muộn, rất dễ bị mất ngủ hoặc buổi sáng mới thức dậy vì lúc đó cơ thể chưa sẵn sàng vận động mạnh. Nên tập sau khi ăn cơm ít nhất 2 giờ, tập trước khi ăn ít nhất 30 phút. Trước khi tập, nên ăn nhẹ các thực phẩm giàu protein, ít chất béo như: sữa, hoa quả, rau củ, bánh mì,…

 

2.     Khởi động trước khi chạy

Khởi động bằng các bài tập đơn giản, làm nóng cơ thể như: xoay cổ, xoay tay, xoay chân, gập bụng,…, tránh các chấn thương cho cơ bắp.

 

3.     Kỹ thuật chạy

Trong khi chạy, đầu và lưng người cần giữ thẳng tự nhiên.

Thả lỏng các cơ khi chạy, nhất là cơ vai.

Khi chạy, đặt chân xuống đất bằng cả bàn chân, bắt đầu từ gót rồi lên mũi bàn chân.

Cuối buổi tập nên đi bộ, tập thể dục thả lỏng, thở nhẹ 5-10 phút để hô hấp trở lại bình thường.

Sau buổi tập, nên tắm hay lau người bằng nước ấm.

Ưu điểm của máy chạy bộ điện đơn năng:

+ Đó là cách tuyệt vời và đơn giản nhất để tập các bài tập tốt cho tim mạch. Không chỉ giúp cho cơ tim khỏe mạnh mà việc luyện tập chạy bộ hàng ngày với một mức độ nhẹ nhàng sẽ làm tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch của bạn.

+ Những tổn thương mà máy chạy bộ điện gây ra là tỷ lệ ít hơn so với các máy tập thể dục khác, chúng là dễ sử dụng và thuận tiện, tạo cảm giác thoải mái cho người tập.

Lợi ích của máy chạy bộ mang lại:

+ Giảm căng thẳng, giảm đau ở mắt cá chân, đầu gối, lưng của người sử dụng.

+ Nó là phương tiện, là công cụ chạy bộ an toàn cả khi thời tiết không thuận lợi.

+ Máy chạy bộ cho bạn biết chính xác thời gian, tốc độ trong quá trình tập luyện của bạn.

+ Máy chạy bộ cũng có thể tính toán số bước, theo dõi nhịp tim, lượng calo bị đốt cháy.

Chạy bộ là môn thể thao được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Bởi cách tập luyện đơn giản mà nó còn phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi…
 
Nhưng chạy bộ thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng nắm rõ. Thethaodaiviet.vn xin giới thiệu những thông tin bổ ích đến bạn đọc về phương pháp tốt nhất khi sử dụng máy chạy bộ điện:
 
Tư thế:

Giữ dáng người thẳng trong khi chạy. Dáng chạy thõng người xuống không kích hoạt được các cơ ở các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là ở lưng, gây chấn thương. Dáng chạy thẳng người làm giảm áp lực lên đầu gối giúp chạy nhanh hơn. Một số người nắm tay quá chặt trong khi chạy làm các bộ phận còn lại trong cơ thể cũng có cảm giác cứng nhắc. Giữ cho bàn tay nắm lại ở mức vừa phải; thậm chí trong trường hợp có cầm một cái bánh xốp, nó cũng không bị vỡ vụn

Không dậm chân mạnh:
 
Khi chạy với máy chạy bộ điện bạn phải chú ý nghe tiếng bước chân để biết mình có chạy đúng cách hay không. Nếu hoàn toàn không phát ra âm thanh, bạn đang chạy đúng cách. Bạn phải chạy bằng đầu chân, dưới ngón chân, không dồn áp lực xuống gót chân hay ngón chân. Buông lỏng bàn chân trên nền đất và dậm chân sẽ gây ra sóng va chạm tới xương ống chân, đầu gối và lưng, gây tổn thương

Cung cấp nước cho cơ thể:
 
Một số người thường đau một bên bụng sau khi chạy một lúc. Mất nước là một trong những nguyên nhân chính của hiện tượng này. Uống một cốc nước 30 phút trước khi chạy có thể tránh đau bụng. Mất nước còn có thể gây căng cơ. Nên có thói quen chạy hơn 30 phút, uống ngụm nước lọc hoặc nước chuyên dùng cho vận động viên có chứa glucose và các loại muối cần thiết để bù lại lượng bị mất đi khi ra mồ hôi. Chạy khi đói có thể dẫn đến hoa mắt, chóng mặt. Nên ăn một trái chuối khoảng 15-20 phút trước khi chạy.

Thở bằng mũi:
 
Thở bằng miệng làm mất nước và khiến bạn nhanh chóng mệt mỏi. Hãy thở bằng mũi nếu bạn muốn chạy trong thời gian dài

Lượng sức mình khi chạy:

Tăng sức chịu đựng dần dần cho cơ thể bằng cách khởi động ít nhất 5 phút trước khi chạy. Các cơ sẽ có thời gian làm quen với hoạt động chạy bộ. Chú ý không để xảy ra tình trạng căng cơ chân trong khi chạy.

Nhưng lưu ý quan trọng:

Tập chạy cần sự cố gắng cao, nhưng không nên mang tính “thi đấu”, chủ yếu là tinh thần phải thoải mái.

Người tập cần làm chủ tốc độ của mình và chạy với những người cùng tốc độ thay vì cố chạy theo nhóm đầu.

Khối lượng tập luyện cần tăng dần đều. Trong năm đầu tiên, phương pháp tốt nhất là tăng cự ly chạy thay vì tăng tốc độ.

Cuối buổi tập nên đi bộ, tập thể dục thả lỏng, thở nhẹ 5-10 phút để hô hấp trở lại bình thường. Sau buổi tập, nên tắm hay lau người bằng nước ấm.

Luôn chú ý đến bàn chân:
 
Đề phòng trường hợp giãn tĩnh mạch ở chân. Trước khi ngủ, bạn nên thực hiện bài tập sau: Nằm ngửa, hai chân nâng cao tỳ vào tường, giữ tư thế đó trong 5-10 phút. Đồng thời, có thể xoa nhẹ từ bàn chân lên đùi và thân. Sau cùng, làm động tác như đạp xe đạp.
 
*** Nếu bạn không phù hợp với máy chạy bộ điện điện đơn năng bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy chạy bộ điện đa năng, hoặc may chay bo dien khác đang có mặt tại thethaodaiviet.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.