• Máy chạy bộ điện cỡ lớn 500Z

Máy chạy bộ điện cỡ lớn 500Z

Tạm hết hàng

Giá Bán:Liên hệ

  • Mã sản phẩm : 500Z
  • Thương hiệu : Mofit

Đăng ký nhận giảm giá tới 10%

Máy chạy bộ điện cao cấp 500z vừa ra đời đã tạo ra nhiều sóng gió trên thị trường thể thao, và là sự lựa chọn hàng đầu của các phòng tập gym chuyên nghiệp. Với công suất mã lực mạnh, cài đặt 24 chương trình tập mặc định trong máy, bảng điều khiển tích hợp 2 quạt mát, động cơ êm ả, tích hợp 2 loa công suất lớn,…

 

Đặc điểm vượt trội của máy chạy bộ điện cỡ lớn 500z:

 

+ 24 chương trình được cài đặt.

 

+ Hệ thống giảm chấn được trang bị 12 núm giảm shock, chạy rất êm mà không gay ra tiếng ồn do lực ma sát tạo ra, tạo cảm giác an toàn cho người tập.

 

+ Màn hình hiển thị LED 15 với đầu DVD, FM radio. Tuyệt vời hơn khi tích hợp 2 loa công suất lớn, vừa tập vừa nghe nhạc, cảm giác như tập trên các phòng tập chuyên nghiệp, bạn không còn cảm giác nhàm chán hay căng thẳng nữa, thay vào đó là cảm giác hưng phấn, thoải mái.

 

+ Công suất motor đạt đỉnh điểm lên đến 7.0 HP mã lực.

 

+ Diện tích vùng chạy rộng rãi: 3662mm x 600mm, với độ nghiêng 1-24 độ, tốc độ lên đến 24 km/h. Trọng lượng có thể cho người tập là 200 kg.

 

Máy chạy bộ điện cỡ lớn 500Z

 

Một số lời khuyên khi sử dụng máy chạy bộ điện cỡ lớn 500z:

 

+ Sử dụng độ dốc: độ dốc giúp bạn có cảm giác giống như mình đang vượt thử thách, leo núi. Không nên sử dụng độ dốc quá cao, quá lâu vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến bắp chân, cột sống,…

 

+ Không nên giữ vào khung máy và giao diện điều khiển: khi chạy bộ, để an toàn, bạn nên giữ vào tay cầm của khung máy, nhưng sẽ tốt hơn khi bạn giữ cánh tay ở 1 góc 90 độ vì như thế sẽ thả lỏng được cơ vai và chạy tự nhiên hơn.

 

+ Không nghiêng về phía trước: Bạn cần đứng ở tư thế thẳng đứng, không nghiêng về phía trước, vì khi chạy, máy chạy bộ kéo chân ngược.

 

+ Chú ý đến bước tiến của bạn: giữ sải chân đều, nhanh và ngắn, nhằm giảm thiểu tác động chuyển giao của đôi chân. Cần ước lượng số bước chạy mỗi phút từng ngày để tăng tính hiệu quả. 

 

+ Không nhìn xuống khi chạy: khi nhìn xuống sẽ ảnh hưởng đến quá trình chạy, bước chạy sẽ bị gập hơn, có thể dẫn đến đau lưng và cổ. Nhìn thẳng về phái trước là cách an toàn khi chạy.
 

Những lợi ích bất ngờ từ máy chạy bộ điện đơn năng:

1. Giảm cân

Máy chạy bộ nào đều có chức năng là đi bộ và chạy bộ, chạy bộ và đi bộ là hai trong số bài tập giảm cân hiệu quả. Khi bạn điều chỉnh tốc độ và độ dốc, lượng calo sẽ được đốt cháy, chọn tốc độ và độ dốc phù hợp với cơ thể của bản thân.

2. Săn chắc và chống lão hóa da

Đi bộ và chạy bộ liên quan chủ yếu đến bàn chân, bắp chân. Bằng cách giảm tốc độ, tăng độ dốc đến một mức độ phù hợp, cơ bắp sẽ thực hiện co bóp, giúp giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, săn chắc cơ bắp và quá trình tuần hoàn máu diễn ra dễ dàng.

3. Cơ tim và xương khớp khỏe mạnh

Chạy trên máy chạy bộ điện sẽ kích hoạt lưu thông máu, cải thiện hiệu quả trái tim của bạn. Điều này làm khả năng chịu đựng của bạn tốt hơn, ít mệt mỏi, tiếp sức cho bạn thực hiện tốt các công việc hàng ngày một cách hiệu quả. Đồng thời việc tập luyện hàng ngày làm các khớp xương duy trì sự linh hoạt, tránh các chấn thương do quá trình lão hóa gây ra, giảm nguy cơ loãng xương.

So sánh lượng calo đốt cháy khi chạy bộ và chạy bộ trên máy chạy bộ:    

 

1. ĐI BỘ: Số lượng calo đốt cháy trong quá trình đi bộ trên máy chạy bộ phụ thuộc vào tốc độ đi bộ của bạn và trọng lượng cơ thể của bạn. Theo chuyên gia thể dục thể hình, một người nặng khoảng 64 Kg đốt cháy khoảng 204 calo trong 60 phút đi bộ với tốc độ 2 km/h, trong khi đó cùng một người có thể đốt cháy 314 calo bằng cách đi bộ với tốc độ là 3 km/h.    

 

2. CHẠY BỘ: Chạy trên may chay bo dien là hoạt động mạnh hơn so với đi bộ nên lượng calo được đốt cháy là cao hơn đi bộ. Cũng giống như trong đi bộ thì lượng calo đốt cháy phụ thuộc vào tốc độ đi bộ của bạn và trọng lượng cơ thể của bạn. Một người năng khoảng 64 Kg chạy trong 60 phút tại 5 km/h sẽ đốt cháy được 606 calo và sẽ đốt cháy khoảng 861 calo vẫn trong cùng khoảng thời gian là 60 phút nếu chạy với tốc độ 8 km/h.

 

VÌ SAO PHẢI CHẠY BỘ?

 

Chạy bộ rất tốt cho hệ thông tim mạch. Giúp bạn tăng đề kháng tuyệt vời đối với hầu hết các loại bệnh tật, chạy bộ thể dục là một môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích cho người tập và mang lại một cách tràn đầy năng lượng của cuộc sống. Chạy bộ còn có khả năng hỗ trợ giảm áp lực làm chậm dần quá trình già đi. 

 

Ngày nay, tỷ lệ mắc các bệnh ung thư, xương khớp, cao huyết áp, …là khá lớn. Lý do chủ yếu là do con người lười vận động, ăn nhiều đồ rán, nướng,… làm tăng lượng cholesterol trong máu, gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Bạn đã có một kế hoạch tập luyện hoàn chỉnh, nhưng vì công việc và chăm sóc gia đình đã khiến bạn mệt mỏi và không còn hứng thú tập luyện. Vậy có phương pháp nào vừa đơn giản, vừa hiệu quả mà lại không mất nhiều thời gian của bạn?   

 

Bạn hoàn toàn có thể làm chủ được thời gian với chiếc máy chạy bộ điện tại nhà. Chạy bộ là khá đơn giản và không đòi hỏi kỹ thuật cao. Bạn có thể dễ dàng làm quen với phương pháp tập luyện của máy chạy bộ với các bài tập đơn giản, đem lại hiệu quả cao từng ngày. Bạn phải đảm bảo, việc tập luyện là thường xuyên, tùy vào sức của cơ thể mà chọn bài tập phù hợp, số lượng thời gian hợp lý. Bạn sẽ nhận ra được hiệu quả của nó với sự tập luyện kiên trì trong vòng 4 tuần, cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn, không bị chứng đau vai gáy, xương khớp do ngồi làm việc ở văn phòng cả ngày.  

 

 

 

Tags : may chay bo