Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Giàn Tạ Đa Năng Vietfit-3021

1,600,000 đ
Mã sản phẩm
Vietfit-3021

Thương hiệu

Xuất xứ
---

Bảo hành
Gọi đặt mua: 1900.6753 (Thời gian: 07h30 - 22h00)
Tư vấn mua hàng 1900.6753
Bảo hành Chính hãng
Đổi/trả hàng Trong vòng 15 ngày
Giao hàng nhanh Trong 24h
Giới thiệu sản phẩm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Ghế được thiết kế chắc chắn, bền, tiết kiệm diện tích, có thể tháo rời từng bộ phận cất gọn sau khi tập.

- Ghế được sơn tĩnh điện nên bảo đảm về độ bền đẹp và thẩm mỹ.
- Ghế chuyên dùng cho các bài tập thể lực như: Tập tạ ngang tạo rãnh ngực, tập ngực trên, tập cơ vai, đá chân, cơ đùi và kéo xô, cho bạn một cơ thể săn chắc, khoẻ mạnh
- Kích thước để đảm bảo cho không gian tập là: chiều dài 1,8m, rộng 1,8m, Cao 2,2m.
Giàn tạ đa năng Vietfit-3021

7 SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI TẬP THỂ HÌNH VỚI GIÀN TẠ ĐA NĂNG VIETFIT-3021

1. Chưa có chế độ ăn uống khoa học: Việc luyện tập với giàn tạ đa năng VietFit-3021 làm phá vỡ tế bào cơ bắp, nếu không có chế độ ăn uống khoa học, cung cấp đủ dinh dưỡng mỗi ngày thì sẽ không thể phục hồi và phát triển ở mức tốt nhất.

2. Không có mục tiêu khi tập: Khi tập bạn phải xác định rõ, mục tiêu tập luyện của bạn là gì? Sau đó tìm hiểu và tham khảo ý kiến của tư vấn viên về tập thể hình hoặc những người đã có kinh nghiệm về tập thể hình hiệu quả để có thể lập cho mình một lịch trình tập luyện phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất và bạn phải kiên trì theo đuổi nó đến khi đạt được mục tiêu của mình đặt ra.
3. Tập không đúng cách: Nếu là người mới tập luyện với giàn tạ đa năng VietFit-3021 thì bạn hãy tuân thủ các nguyên tác và tập những động tác căn bản nhất, không nên gắng sức trong khi tập luyện. Điều này có thể dẫn đến đau khớp và dây chằng đồng thời có thể gây chấn thương trong tương lai.
4. Không kiên trì: Để đạt được mục tiêu đặt ra khi tập thể hình, thì ngoài chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, thì yếu tố mang tính chất quyết định là khả năng kiên trì đến cùng của bạn, theo sát quá trình để đi đến đích cuối cùng.
5. Không nghỉ ngơi đầy đủ: Ngủ là một trong các biện pháp hữu hiệu nhất để cơ thể phục hồi và phát triển. Khi ngủ cơ thể sẽ tiết ra các hormon tăng trưởng. Tất cả các hormone này giúp việc phục hồi cơ thể và kiến tạo cơ bắp. Đồng thời giấc ngủ tốt giúp bạn có được năng lượng cho buổi tập ngày hôm sau.
6. Quên tập chân: Chân là nền của cơ thể. Chân khi được tập luyện đúng cách sẽ là nhóm cơ mạnh nhất và to nhất. Một lợi ích khác khi tập luyện chân bạn sử dụng trọng lượng nhiều nhất và điều này giúp cơ thể tiết ra hormone, chúng giúp cho các nhóm cơ khác tập luyện tốt hơn.
7. Không tập trung trong quá trình tập: Khi tập với giàn tạ đa năng VietFit-3021 cần mất nhiều năng lượng, một yếu tố đem lại kết quả cao là bạn cần tập trung, không được để phân tán tư tưởng trong quá trình tập vì bất kỳ các yếu tố: cuộc gọi đến, nói chuyện với người bên cạnh,…
Giàn Tạ Đa Năng Vietfit-3021
Giàn Tạ Đa Năng Vietfit-3021
1,600,000đ
Bình luận
Thông số kỹ thuật

Hệ thống đang cập nhật
×
Loading...