Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3680

Tạm hết hàng
86,680,000đ
198,800,000
-57%
Mã sản phẩm
Tokuyo JC3680

Thương hiệu

Xuất xứ
---

Bảo hành
Đăng ký nhận giảm giá
Gọi đặt mua: 1900.6753 (Thời gian: 07h30 - 22h00)
Tư vấn mua hàng 1900.6753
Bảo hành Chính hãng
Đổi/trả hàng Trong vòng 15 ngày
Giao hàng nhanh Trong 24h
Giới thiệu sản phẩm

Ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3680 là mẫu ghế massage cao cấp, nhiều tính năng và cải tiến đột phá của Tokuyo nhằm nỗ lực mang đến 1 chiếc ghế massage tốt đến với nhiều người sử dụng hơn với chi phí hợp lý mà bất kể ai quan tâm nghiêm túc tới sức khỏe của bản thân và gia đình đều có thể đầu tư.

ghe massage toan JC-3680

Giới thiệu về ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3680

Ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3680 cung cấp 4 phong cách massage khác nhau với 4 chương trình massage tự động với thời gian mặc định là 15 phút. Đồng thời bạn cũng có thể tùy chỉnh thời gian lên tới tối đa là 30 phút/ 1 liệu trình massage:

Chương trình massage sâu

• Thư giãn toàn bộ cơ thể ở chế độ massage sâu.

• Chương trình này tập trung vào cổ, vai, thắt lưng và hông.

Chế độ massage làm dịu cơ thể

• Thư giãn cơ thể với chương trình làm dịu cơ thể.

• Chương trình này cung cấp các chế độ massage nhẹ nhàng, giải phóng hoàn toàn đau nhức cơ thể.

Chế độ thư giãn

• Kết hợp kiểu massage xoa bóp và đấm bóp toàn bộ cơ thể, bắt đầu từ đầu tới thắt lưng.

• Loại bỏ hoàn toàn đau nhức vùng thắt lưng.

ghe massage toan than JC-3680

Công nghệ tích hợp ở ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3680

• Da ghế với chất liệu chịu nhăn rất tốt

Ngoài việc góp phần hoàn thiện bộ phận cơ khí, ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3680 còn được thiết kế với chất liệu rất tốt. Vật liệu thiết kế nên da ghế có đặc tính mát, mềm và không hề bám bụi và bong tróc do đó mà nó là sản phẩm có độ bền nhất thế giới. Đi liền với độ bền thì chiếc ghế massage này còn có màu sắc bắt mắt khiến bạn “ đắm say ngay lần đầu gặp mặt”.

Màn hình điều khiển từ xa hiện đại

Khách hàng bị chinh phục bởi ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3680 còn ở bộ điều khiển từ xa cực kì hữu dụng khi tiếp xúc từ xa. Thiết bị này được đặt trong một chiếc túi riêng biệt để chống bụi từ môi trường.

Bộ điều khiển từ xa có ưu điểm rất dễ sử dụng, nó có một màn hình lớn cho phép bạn dễ dàng nhìn thấy kích cỡ chiếc ghế và sử dụng cũng như kích hoạt các chức năng tiện ích mà nó mang lại.

• Massage bàn chân với công nghệ mới

Sở dĩ ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3680 có thể massage bàn chân chuyên nghiệp, nhẹ nhàng bởi nó được trang bị túi khí bao bọc xung quanh gan bàn chân sao cho đúng vào các huyệt đạo trên cơ thể. Các điểm huyệt đạo này rất tốt cho sức khỏe và giúp trị liệu các bệnh lý nguy hiểm.

Ngoài các phương pháp massage tự động thì lan lăn 3D còn kết hợp xen kẽ các chương trình mới như miết, xoa bóp và thư giãn toàn cơ thể.

ghe massage toan than JC-3680

• Thiết kế thân lưng phù hợp với từng người

Sự hiện đại trong công ghệ của chiếc ghế massage này không dừng lại ở đó, nó còn được bổ sung với công nghệ đặc biệt liên quan tới hình chữ L cong đường sắt. Chính vì điều này mà phần lưng của ghế có khả năng bát sát được cong cơ thể con người giúp con lăn dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận các vị trí huyệt đạo khó trên cơ thể.

• Đa dạng các khu vực massage

Khi sử dụng ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3680 khách hàng sẽ được thưởng thức một buổi massage tùy chỉnh cho tới cuối lộ trình, massage từ phần cổ cho tới đầu dây chằng cơ và nhiều hơn thế nữa. Bởi mẫu ghế massage này có bài massage lớn nhất nên nó có thể thực hiện các vị trí lớn nhất tại lưng, hông và eo của bạn theo chiều dọc chuyên nghiệp.

• Hệ thông nhiệt nóng hồng ngoại hiện đại

Như một hệ thống sưởi ấm toàn cơ thể, ghế massage Tokuyo JC-3680 được hoạt động bằng cách sử dụng sợi carbon hồng ngoại giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

ghe massage toan than JC-3680

Những điểm nổi bật của ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3680

Con lăn 3D cực nhạy:

Cải tiến theo công nghệ hoàn toàn mới, ghế sẽ tự động điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước cơ thể,nên bất kỳ ai cũng sử dụng được. Hệ thống dò tìm thông minh chính xác vị trí các huyệt đạo trên người, chính vì thế mà bạn sẽ nhanh chóng cắt đứt các cơn đau nhức.

Hệ thống túi khí:

Đây là phương pháp massage vô cùng tuyệt vời, nhất là người cao tuổi, thể trạng yếu, hay căng thẳng mệt mỏi. Các túi khí được phân bố đều : cánh tay, vai, bắp chân, bàn chân hoạt động theo chương trình đã lập trình sẵn, đều và liên tục kết hợp nhẹ nhàng cải thiện tốt quá trình lưu thông máu, thúc đẩy điều hoà huyết áp, giảm tê mỏi, căng cứng.

Nhiệt hồng ngoại:

Ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3680 khả năng tuyệt vời sưởi ấm cơ thể, tác dụng nhanh và sâu hơn đến các vùng đang nhức mỏi. Tia hồng ngoại được các chuyên gia cho biết là rất có lợi với sức khoẻ người dùng, khả năng phát triển và trị liệu tốt.

Công nghệ không trọng lương:

Tính năng này bắt đầu khởi động khi mà ghế vận hành, người dùng sẽ chuyển từ ngồi sang nằm. Các túi khí sẽ hỗ trợ cố định người dùng, chính vì thế mà quá trình massage mang đến hiệu quả cực cao.

ghe massage toan than JC-3680

Đối tượng nào nên sử dụng ghế massage toàn thân mỗi ngày:

Người làm các công việc văn phòng thường ít vận động 8 tiếng/ ngày phải ngồi trên ghế, vai gáy, tay chân… dễ bị nhức mỏi, tinh thần cũng căng thẳng và chịu nhiều áp lực.

Người cao tuổi hay chịu ảnh hưởng của tuổi già, thời tiết gây ra các bệnh tê nhức, phong thấp, thoái hóa xương khớp….

Người lao động khuân vác, khinh những vật động không chỉ làm tổn hại đến xương sống, mà đôi chân, tay và các cơ cũng chịu ảnh hưởng.

Vận động viên liên tục tập luyện không thể tránh khỏi tình trạng căng cứng cơ, nhức mỏi…

Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng ghế massage toàn thân mỗi ngày không chỉ mang lại sức khỏe tốt, cải thiện nhức mỏi, mà còn đề phòng hiệu quả các bệnh liên quan đến xương, khớp, cơ, tim mạch, huyết áp…

ghe massage toan than JC-3680

Sản phẩm khác : máy chạy bộ, xe đạp tập.

Bình luận
Thông số kỹ thuật

Hệ thống đang cập nhật
×
Loading...