Đại Việt Sport - Suy tưởng trong Yoga là phương pháp giảm béo tự nhiên tốt nhất, muôn ăn thì ăn, muôn ngủ thì ngủ, tình trạng cơ thể vẫn bình thường. Vì thế, đây là lựa chọn hàng đầu cho những ai muôn giảm cân một cách khoa học. Khiến có người phàn nàn rằng, luyện tập Yoga rất mệt mỏi và vất vả. Ngược lại, đi tắm rửa sau mỗi lần tập luyện Yoga sẽ khiến cho tinh thần, cơ thể được điểu hoà và cân bằng hơn.
 
Bởi vậy sô người chuyển sang tập luyện Yoga sau một thời gian dài thử nghiệm các phương pháp giảm cân không hữu hiệu khác ngày một nhiều.
 
Có thể nói là hiệu quả giảm béo của Yoga quả là kì diệu và bất ngò. Dưới sự đôn đốc của phương pháp giảm cân này, ngưòi tập luyện phải phối hợp các phương pháp chuyển dịch tư thê một cách nhịp nhàng thì mói có thể thành công đựơc. Vì thê mà yếu tô tâm lí cũng vô cùng quan trọng đối với nhừng người luyện tập.
 
giảm béo với suy tưởng trong yoga
 
 
Béo phì là một loại bệnh. Do thể trạng nặng nề, không linh hoạt, thiếu mĩ quan nên rất nhiều người nảy sinh tâm lí tự ti như căng thẳng, lo lắng, thiếu tự tin. Những lúc căng thẳng và lo lắng, họ thường ăn uống nhiều hơn để lấy lại sự bình tĩnh mà không hê hay biết rằng chính họ đang tạo ra những thói quen xấu cho bản thân.
 
Phương pháp suy tưởng của Yoga thông qua việc luyện tập tinh thần khiến cho những người luyện tập có thể không chê được suy nghĩ và hành vi của mình. Cụ thể hơn, nó có thể không chê và ngăn chặn được mọi nhân tô có thể phá vỡ kê hoạch giám béo: điều hoà những suy nghĩ thiếu tích cực, giảm bớt sự thèm ăn, ham muôn tình dục và mặt tám lí, từ đó về cơ bản khắc phục được nhừng kẻ thù tự nhiên phá hoại kê hoạch giảm cân.
 
Một trường đại học ở Mỹ cùng vói một vài trường đại học ở Châu Âu đã cùng tiến hành nghiên cứu về Yoga và rút ra kết luận: rất nhiều bệnh viện lớn trên thê giối đã sử dụng phương pháp suy tưởng để trị liệu chứng bệnh thần kinh, bệnh tim, bệnh huyết áp cao, bệnh tiểu đưòng, bệnh béo phì... Hay nói cách khác, hiện nền y học thê giới đang có trào lưu sử dụng phương pháp suy tưởng để chữa bệnh. Các kêt quả điều trị thực tê cũng đã chứng minh rằng, hiệu quả của phương pháp thả lỏng, suy tưởng đạt gấp 4 lần so với giấc ngủ. Đồng thời, họ cũng đã đưa ra kết luận, “Cuộc sông hiện đại là cuộc sông đầy áp lực, làm thê nào để các bộ phận trong cơ thê được nghỉ ngơi một cách đầy đủ? Điều này có liên hệ mật thiết vối các phương pháp trị liệu của các bệnh viện”.
 
hướng dẫn suy tưởng trong yoga
 
 
- Biểu hiện hoạt động sinh lí sinh hoá của não trong lúc suy tưởng: độ hoạt động của não mạnh hơn, độ dao động cũng tăng lên, nhưng tần sô lại giảm bớt, nhịp đều và ổn định. Sự dao động của vỏ não ở các khu có xu thê đồng hoá. Điều này cho thấy hình thái di chuyển động của trạng thái tĩnh của vỏ não. Loại trạng thái không chê chủ động từ bên trong có ích cho việc điều tiết, hồi phục và cải thiện chức năng não.
 
- Nội tiết của một vài chất thần kinh môi giới trong trung khu thần kinh thuộc đại não cấp cao sẽ tăng lên. Các chất như 5 Cypriot hydroxyl amine Endorphin có thể khiến cho tinh thần hưng phấn vui vẻ hơn.
 
- Nghiên cứu của các nhà khoa học ngưòi Mỹ và người Đức phát hiện ra rằng, khi suy tưởng, thì nhịp thở và nhịp đập của tim sẽ chậm lại, huyết áp hạ xuống, lượng khí tiêu hao của toàn cơ thể cũng giảm xuông, lượng khí trong máu là 100%, não và các bộ phận trong cơ thể ở vào trạng thái nghỉ ngơi, hai loại gen PL và PDK4 dẫn tới hiện tượng ngủ đông có thể không chê hoặc tạm khoá cơ chê vận động của các bộ phận trong cơ thể, khiên cho cơ thể rơi vào trạng thái ngủ đông sẽ phải dựa vào hợp chất Hydrat cacbon hay còn gọi là đưòng đê hoạt động, đốt cháy một lượng mõ lốn để sản sinh ra năng lượng. Có thể thấy, việc suy tưởng cũng giống như hiện tượng ngủ đông nhân tạo. Nó mang lại hiệu quả bất ngờ trong việc giảm béo trị liệu.
 
 
 
 
 
 
đánh giá 5 sao/ 1 người đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Mã xác nhận : captcha
    Không tốt           Tốt