Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Máy chạy bộ điện MHT-1916Sa

14,800,000 đ
Mã sản phẩm
MHT-1916S

Thương hiệu

Xuất xứ
---

Bảo hành
Gọi đặt mua: 1900.6753 (Thời gian: 07h30 - 22h00)
Tư vấn mua hàng 1900.6753
Bảo hành Chính hãng
Đổi/trả hàng Trong vòng 15 ngày
Giao hàng nhanh Trong 24h
Giới thiệu sản phẩm

Máy chạy bộ điện đa 1916SA. Bạn thấy thế nào khi sở hữu một chiếc máy tập thông minh, cho phép bạn: chạy bộ, đi bộ, xoay eo, massage, tập bụng, chống đẩy,... thật nhiều tính năng. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện đo nhịp tim, kiểm soát lượng calo, tất cả đều được tích hợp trong chiếc máy chạy bộ thông minh này

Với rất nhiều công dụng như: đầu massage giảm béo, thanh tập bụng, chống đẩy, chạy bộ… Máy chạy bộ điện đa năng MHT 1916S sẽ đáp trọn vẹn nhu cầu tập thể dục tại nhà của bạn. Máy có nhiều tính năng, ưu điểm nổi trội như: thảm chạy rộng, điều chỉnh độ dốc lên xuống tự động. Tiện ích kết nối USB, điện thoại, loa ngoài chất lượng cao… cho bạn không gian âm nhạc sống động ngay trong quá trình luyện tập.

Đặc điểm nổi bật của máy chạy bộ MHT1916SA

Máy chạy bộ điện đa năng 1916SA

+ Chạy bộ, đi bộ: Với hệ thống giảm chấn được thiết kế mới, cực êm chân, đảm bảo giảm tối đa tác động lên các khớp xương. Giúp các cử động trở lên dễ dàng, tránh được chấn thương trong quá trình luyện tập.

máy chạy bộ điện đa năng MHT- 1916SAS

+ Không chỉ có chức năng chạy, máy còn kèm thêm chức năng massage : Massage các cơ, massage bụng giúp đánh tan lượng mỡ thừa và giảm mệt mỏiMáy có kết hợp thêm thanh tập bụng: Đây là điểm rất đặc biệt của máy, có thể gập bụng, chống đẩy giúp các chị em có vòng 2 quyến rũ và săn chắc.

+ Bánh xe đa năng, dễ dàng di chuyển, gấp gọn máy, giúp bạn dễ dàng hơn trong khâu vận chuyển, bảo quản, cất trữ máy.

Máy chạy bộ điện đa năng 1916SA

+ Trong máy được tích hợp sẵn 5 bài tập, mỗi bài kéo dài 30 phút. Bạn có thể thay đổi bài một cách dễ dàng, nhanh chóng. tránh được nhàm chán trong quá trình luyện tập với máy.

Lợi ích của máy chạy bộ điện MHT-1916SA


- Giảm cân, giảm mỡ bụng, đùi hay các vùng như cánh tay, mông hay hông, chỉ cần biết cách sử dụng, chiếc máy này hoàn toàn có thể giúp được bạn


- Luyện tập thường xuyên với MHT - 1916SA giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể, Giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.


- Cải thiện mạch máu, đẩy mạnh tuần hoàn máu, lưu thông máu tôt, giúp giảm nguy cơ bệnh tim cũng như các bệnh thông thường khác.

- Giảm và chống stress, giúp tăng cường các nội tiết tố tích cực, giảm tối đa căng thẳng, mệt mỏi, cho cơ thể căng tràn sức sống. Làm chậm lại quá trình lão hóa của cơ thể.

- Những người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, nên thường xuyên có kế hoạch sử dụng máy chạy bộ một cách đúng đắn, khoa học sẽ cải thiện rất tốt tình trạng của bệnh cũng như ngăn những biến chứng nguy hiểm khác.

Thông số kỹ thuật máy chạy bộ điện MHT 1916SA

  • Mã số : MHT-1916S
  • Xuất xứ : Trung Quốc
  • Trọng lượng máy : 59kg
  • Tổng trọng lượng : 64kg
  • Thời gian bảo hành : 12 tháng
  • Công suất mô tơ : 2.0 HP đạt đỉnh 3.0HP
  • Nâng độ dốc : 0-15%
  • Tốc độ : 1.0 - 14.0km/h
  • Diện tích vùng chạy : 1170×506mm
  • Màn hình hiển thị : LCD 5 đa sắc với các dữ liệu: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim
  • Máy rung, massage : Có
  • Giảm chấn : Có
  • Hỗ trợ kết nối : Cổng Mp3, lỗ cắm headphone, khe cắm USB
  • Trọng lượng người tập cho phép : 120kg

Nhưng chú ý khi sử dụng Máy chạy bộ điện MHT 1916SA

+ Chọn giày vừa chân, nhẹ. Quần áo tập thoải mái.

+ Chọn tốc độ và độ dốc phù hợp. Hãy để cơ thể thích ứng dần với quá trình tập luyện, không nên nóng vội.

+ Khi đã quên dần với quá trình tập luyện, nên tăng số buổi tập/1 tuần, tăng tốc độ lên phù hợp với sức lực của mình. Theo chuyên gia, nên tập 1 khoảng thời gian ngắn, chạy với tốc độ cao, lúc đó lượng calo sẽ được đốt cháy hiệu quả hơn là bạn chạy chậm rãi.

+ Luôn kết hợp chế độ tập luyện với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong chế độ ăn uống, nên có 40% carbohydrate, 30* protein, 30% chất béo. Không nên ăn các thực phẩm giàu chất béo như đồ rán, nướng,…các thực phẩm có chứa chất bảo quản, đồ ăn nhanh.

Nếu vẫn chưa hoàn toàn thỏa mãn với Máy chạy bộ điện đa năng MHT 1916S, bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác được cung cấp bởi Thể thao Đại Việt Tại đây

Tags : may chay bo dien

Máy chạy bộ điện MHT-1916Sa
Máy chạy bộ điện MHT-1916Sa
14,800,000đ
Bình luận
Thông số kỹ thuật

Hệ thống đang cập nhật
×
Loading...