Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Máy chạy bộ điện Life-9602

11,900,000 đ
Mã sản phẩm
Life-9602

Thương hiệu

Xuất xứ
---

Bảo hành
Gọi đặt mua: 1900.6753 (Thời gian: 07h30 - 22h00)
Tư vấn mua hàng 1900.6753
Bảo hành Chính hãng
Đổi/trả hàng Trong vòng 15 ngày
Giao hàng nhanh Trong 24h
Giới thiệu sản phẩm

Máy chạy bộ điện LIFE-9602 sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn giảm cân hiệu quả, nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc và một cơ thể khỏe mạnh.

Máy chạy bộ điện Life-9602

5 YẾU TỐ CẦN CHÚ Ý KHI MUA MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN LIFE-9602

Mua máy chạy bộ là một trong những quyết định sáng suốt nhất cho người thân, gia đình của bạn luôn duy trì sức khỏe, tăng tuổi thọ.

Một máy chạy bộ có 7 thành phần chính cần quan tâm: thảm chạy, khung chạy, màn hình hiển thị, độ dốc, giao diện điều khiển, động cơ, hệ thống máy tính,… Nhưng có bốn yếu tố quan trọng cần chú ý khi mua máy chạy bộ: chi phí mà bạn có thể bỏ ra? Động cơ là bao nhiêu? Hệ thống điều khiển? Diện tích nhà bạn là bao nhiêu?

1. Chi phí mà bạn có thể bỏ ra cho một máy chạy bộ tốt?

Chi phí để mua một máy chạy bộ tại nhà là không hề rẻ, đặc biệt bạn đang tìm kiếm máy chạy bộ tốt để sử dụng tại nhà. Nhưng nếu bạn chọn mua máy chạy bộ với mức giá quá cao mà chỉ để mục đích chạy bộ thì là quá lãng phí. Bạn hãy tìm một chiếc máy tập phù hợp với nhu cầu bạn sử dụng và khoản tiền bạn bỏ ra, dù đắt hơn một chút nhưng độ bền và chắc chắn cao.

2. Động cơ của máy?

Đây là một trong những phần quan trọng nhất của máy chạy bộ. Điều quan trọng phải có là động cơ được vận hành liên tục và ít nhất là 1.5 mã lực, để đảm bảo rằng bạn chạy bộ mỗi ngày hàng giờ mà không bị quá tải.

3. Hệ thống điều khiển?

Nó là quan trọng để bạn theo dõi sức khỏe của bạn, quá trình tập, nhịp tim, lượng calo đốt cháy mỗi ngày. Không cần thiết cho những hệ thống điều khiển quá phức tạp.

4. Diện tích đặt máy?

Khi bạn mua máy chạy bộ tại nhà, bạn phải xem xét về không gian, nơi mà bạn sẽ đặt máy. Một cách khắc phục cho nhưng ngôi nhà có diện tích là không lớn lắm, có thể mua máy chạy bộ có thể gấp gọn và di chuyển dễ dàng.

Máy chạy bộ điện Life-9602

Chạy bộ tại nhà

Một số bạn nữ băn khoăn và hỏi rằng: đi bộ hay chạy bộ trên máy chạy bộ điện đa năng có giảm cân hiệu quả không? Tôi đang muốn giảm cân, xin một số lời khuyên là nên chạy thế nào cho đúng cách và những loại thực phẩm nào nên tránh trong quá trình giảm cân?

Theo ý kiến của tôi thì dù bạn đi bộ hay chạy bộ ngoài trời hay trên máy chạy bộ thì lượng mỡ thừa trong cơ thể giảm là tương đương nhau.

Đi bộ không những cải thiện sức khỏe mà còn giúp bạn có hệ xương vững chắc, , tăng khả năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, tránh các loại bệnh tật nguy hiểm.

Để giảm cân hiệu quả, mỗi buổi sáng chạy trên máy chạy bộ khoảng 30 – 45 phút, trang bị giày và quần áo tập thoải mái. Không nên tập gắng sức vì giảm cân cần một quá trình dài kiên trì.

Các loại thực phẩm nên tránh khi giảm cân: các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo (dầu, mỡ, bơ,..), đường, nước ngọt, các loại hoa quả nhiều đường: vải, nhãn, sầu riêng,…các đồ chế biến sẵn, thực phẩm không an toàn, các loại thực phẩm có chất bảo quản.

Trước khi tập với máy chạy bộ điện đa năng nên ăn nhẹ trước khoảng 30 – 40 phút, khi thức ăn đã được tiêu hóa hết mới bắt đầu tập luyện. Chia nhỏ thành 4 bữa/ngày.

Những người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm chạy bộ đều cho rằng: chạy bộ giúp con người ta cảm thấy yêu đời hơn, tự tin hơn, sáng tạo hơn, tăng niềm tin vào bản thân và giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi.

+ Giúp bạn yêu đời hơn

Theo nghiên cứu, trong quá trình tập thể dục, chất endorphin được tiết ra không chỉ tạo cảm giác vui vẻ, hạnh phúc mà còn giúp giảm đau hiệu quả.

+ Sử dụng máy chạy bộ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi

Chạy bộ giúp con người bỏ đi mọi muộn phiền, mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày, mọi căng thẳng, mệt mỏi dường như được xua tan đi, con người sống thoải mái và tràn đầy sức sống hơn.

+ Tăng niềm tin vào bản thân

Khi chạy là cơ thể được đẩy lên phía trước, đó là một cảm giác nâng cao vị thế và với mỗi bước chân, người tập cảm giác được hoàn thành trọn vẹn. Cứ mỗi cự li mà bạn chinh phục được, sự tự tin sẽ ngày càng phát triển, từ đó niềm tin về bản thân được phát huy.

+ Ngăn chặn chứng trầm cảm

Sau khi kết thúc một ngày làm việc, bạn thường có xu hướng muốn ngủ, lười vận động, do đó, càng ngày bạn càng bị bó hẹp, dễ dẫn đến trầm cảm. Chạy bộ mỗi ngày với may chay bo dien là rất tốt, có thể giảm hoặc loại bỏ hẳn chứng trầm cảm.

+ Làm bạn sáng tạo hơn

Khi tinh thần được thoải mái, không bị stress, con người luôn có cảm hứng sáng tạo ra những điều mới, giúp cho công việc và học tập đạt hiệu quả cao.

Tags : may chay bo

Máy chạy bộ điện Life-9602
Máy chạy bộ điện Life-9602
11,900,000đ
Bình luận
Thông số kỹ thuật

Mã số
Life-9602

Xuất xứ
Trung Quốc

Trọng lượng máy
52 kg

Tốc độ
1.0 - 12 km/h

Diện tích vùng chạy
1150 x 400mm

Tổng trọng lượng
57 kg

Trọng lượng người tập cho phép
100 kg

Công suất mô tơ
2.0 HP

Màn hình hiển thị
LED hiển thị quảng đường, nhịp tim, thời gian, tốc độ và lượng Callo tiêu hao.

Máy rung, massage

Giảm chấn

Xem thêm cấu hình chi tiết
×
Loading...