Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Máy chạy bộ cơ Life-8051M

3,500,000 đ
Mã sản phẩm
Life-8051M

Thương hiệu

Xuất xứ
---

Bảo hành
Gọi đặt mua: 1900.6753 (Thời gian: 07h30 - 22h00)
Tư vấn mua hàng 1900.6753
Bảo hành Chính hãng
Đổi/trả hàng Trong vòng 15 ngày
Giao hàng nhanh Trong 24h
Giới thiệu sản phẩm

Máy chạy bộ cơ Life-8051M

Máy chạy bộ cơ Life-8051M

- Công nghệ : Mỹ

- 1 Chức năng : Chạy bộ
- Điều chỉnh bàn chạy nặng - nhẹ = Phanh từ 8 số
- Màu : Ghi sẫm sơn tĩnh điện 5 lớp
LỢI ÍCH MANG LẠI CỦA MÁY CHẠY BỘ CƠ LIFE-8051M:
- Thực hiện các bài tập chạy hoặc đi bộ
- Tác dụng lên toàn bộ cơ thể một cách hài hòa trong một bài tập tổng thể như: Tay,Vai,Ngực, Mông, Đùi và Bắp chân
- Giúp săn chắc cơ bắp, giảm cân, đốt cháy calo nhanh
- Không gây chấn động lên các khớp xương, không gây tiếng ồn
ĐI BỘ MỖI NGÀY VỚI MÁY CHẠY BỘ CƠ LIFE-8051M LÀM GIẢM NGUY CƠ MẮC BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
Đi bộ mỗi ngày với máy chạy bộ cơ Life-8051M sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và hội chứng chuyển hóa.
Mặc dù các nghiên cứu khác đã chỉ ra giá trị của tập luyện trong việc làm giảm các nguy cơ về sức khỏe như tiểu đường, cao huyết áp và bệnh tim song nghiên cứu này cho thấy rằng hoạt động thể chất đều đặn cho dù là tập thể dục hay chỉ là các hoạt động sống hàng ngày cũng giúp cải thiện rõ rệt về sức khỏe của phụ nữ.
Một nghiên cứu gần đây tại Braxin với 5000 phụ nữ cho thấy, đi bộ thường xuyên với máy chạy bộ cơ Life-8051M giảm nguy cơ béo phì và bệnh tiểu đường
Những phụ nữ hoạt động nhiều thì ít bị béo phì, hội chứng chuyển hóa và tiểu đường hơn rất nhiều so với những phụ nữ hoạt động ít.

Những lời khuyên tốt nhất là nên sử dụng máy chạy bộ là một cách tuyệt vời để giúp bạn giảm cân. Máy chạy bộ được thiết kế cho các hình thức tự nhiên nhất của tập thể dục mà là đi bộ. Bạn không cần bất kỳ kỹ năng đặc biệt để sử dụng các máy này bởi vì nếu bạn có thể đi bộ, bạn có thể tập thể dục trên máy chạy bộ cơ đơn năng.

Máy chạy bộ giảm cân là một trong những phương pháp thành công nhất của việc giảm cân tự nhiên. Chỉ cần phù hợp và làm việc trong phạm vi mục tiêu đốt cháy chất béo của bạn cho 45 phút hoặc nhiều hơn mỗi phiên ít nhất 5-6 ngày mỗi tuần.

Nếu bạn đang muốn giảm cân không mong muốn, thực hiện một thói quen tập luyện máy chạy bộ cơ đơn năng Life-8051 cùng với một chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh. Máy chạy bộ cho phép bạn sự tiện lợi của tập thể dục an toàn, thoải mái, môi trường khí hậu kiểm soát bất cứ lúc nào ngày hay đêm.

Nếu bạn chỉ là bắt đầu, hãy kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi bạn bắt đầu bất kỳ chế độ tập luyện. Khi bạn bắt đầu, bắt đầu với một tốc độ dễ dàng, tốt đẹp, làm ngắn hơn tập luyện trong một vài tuần và tăng chiều dài và cường độ như mức độ tập thể dục của bạn cải thiện.

Điều cần lưu ý là để giữ cho cơ thể di chuyển dài và nhanh chóng như bạn có thể nhưng vẫn còn thoải mái. Nhanh hơn tốc độ hơn lượng calo bạn sẽ đốt cháy. Càng nhiều lượng calo bạn đốt cháy, bạn sẽ mất trọng lượng.

Thường xuyên tập thể dục trên máy chạy bộ sẽ làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể và làm cho nó làm việc hiệu quả hơn để đốt cháy nhiều chất béo. Các tập luyện tốt nhất khi sử dụng máy chạy bộ là kế hoạch tập luyện và nó tốt nhất là trở thành một thói quen hàng ngày, giống như việc đánh răng của bạn.

Nếu bạn có thói quen tập luyện hàng ngày may chay bo co thì bạn không phải suy nghĩ về nó vì đó là một thói quen tốt. Nó nhanh chóng trở thành một phần của ngày bình thường của bạn và bạn mong đợi nó.

Máy chạy bộ cơ Life-8051M
Máy chạy bộ cơ Life-8051M
3,500,000đ
Bình luận
Thông số kỹ thuật

Mã số
Life-8051M

Xuất xứ
Trung Quốc

Thời gian bảo hành
12 Tháng

Màn hình hiển thị
Tốc độ , thời gian , quãng đường , lượng calo tiêu thụ , nhịp tim

Máy rung, massage
Không

Kích Thước
1600 x 600 x 1500mm

Xem thêm cấu hình chi tiết
×
Loading...