Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Giàn Tạ Đa Năng GM 6550

Ngừng kinh doanh
Mã sản phẩm
GM 6550

Thương hiệu

Xuất xứ
---

Bảo hành
Đăng ký nhận giảm giá
Gọi đặt mua: 1900.6753 (Thời gian: 07h30 - 22h00)
Tư vấn mua hàng 1900.6753
Bảo hành Chính hãng
Đổi/trả hàng Trong vòng 15 ngày
Giao hàng nhanh Trong 24h
Giới thiệu sản phẩm

Tập thể lực, tập cơ ngực, cơ tay, có bao đấm, đích đá...

Giàn tạ đa năng GM 6550

Giàn tạ đa năng GM 6550

LỢI ÍCH TỪ GIÀN TẠ ĐA NĂNG GM 6550

Qua nghiên cứu cho thấy những người tập thể hình khả năng làm việc năng đông và khỏe mạng hơn nhiều so với những người không tập luyện. Ngoài ra tập thể hình còn giúp bạn ngủ ngon hơn, loại bỏ chứng mất ngủ tồn tại. Điều này là bởi vì khi bạn tập thể hình cơ thể giải phóng hóa chất thần kinh được gọi là endorphin giúp cơ thể thư giãn và đạt được một mức độ bảo mật cảm xúc. Tập thể hình cũng làm giảm mức độ căng thẳng, làm giảm đau nhức, và giúp bạn ngủ ngon hơn. Theo Trung tâm tài nguyên bộ nhớ Nam Phi, tập thể dục trong ngày khuyến khích sự khởi đầu của giấc ngủ và cải thiện chất lượng của nó là tốt.

Một nghiên cứu được tiến hành bởi Đại học Illinois cho thấy các phản ứng não bộ của người cao niên hoạt động đã ngang bằng với những người trẻ tuổi.
Sự lưu thông của máu và oxy lên não tăng lên khi tập thể hình điều này giúp sự tăng trưởng của tế bào thần kinh kiểm soát bộ nhớ trong não bộ. Điều này làm tăng mức độ hóa chất trong não chắc chắn rằng duy trì tế bào não mới và các kết nối của họ. Trung tâm Nghiên cứu Alzheimer xác nhận tập thể hình với giàn tạ đa năng GM 6550 hoặc ghế tập tạ đa năng là phương pháp bảo vệ tốt nhất chống lại bệnh Alzheimer. Làm việc ra bảo vệ và làm tăng kích thước của vùng hippocampus, một phần của não quản lý bộ nhớ và giúp bạn tinh thần trẻ và khỏe.

Tags: xà đơn đa năng, ghế tập tạ đa năng, giàn tạ tập thể hình, máy chạy bộ điện

Bình luận
Thông số kỹ thuật

Hệ thống đang cập nhật
×
Loading...